posttoday

ซินแสดังเตือน"ธรรมนัส"ดวงเข้าเคราะห์ต้องพึ่งอัศวินม้าขาวช่วย

08 ตุลาคม 2562

ซินแสเข่ง เตือน "ร.อ.ธรรมนัส"ดวงเข้าเคราะห์ ศัตรูขุดเรื่องเก่า ต้องพึ่งอัศวินม้าขาวช่วย ให้ระวังเดือนพ.ย.62 เจอเหตุ3เด้ง

ซินแสเข่ง เตือน "ร.อ.ธรรมนัส"ดวงเข้าเคราะห์ ศัตรูขุดเรื่องเก่า ต้องพึ่งอัศวินม้าขาวช่วย ให้ระวังเดือนพ.ย.62 เจอเหตุ3เด้ง

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้ จับตาพิสูจน์ดวงร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ วัย 54 ปี ว่า ให้ระวังเดือนพฤศจิกายนนี้ จะเจอเหตุ 3 เด้ง ปีปะทะ อายุเข้าเคราะห์ และเดือนปะทะ จะอยู่หรือจะไป เมื่อฝ่ายตรงข้ามอย่างพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ไล่บี้กระชั้นชิดขุดเรื่องเก่ามาเล่าใหม่อาจถึงคราวดวงตกถูกทำลายจากผู้ไม่ประสงค์ดี สร้างความขัดแย้ง จึงชี้ว่าเดือนพฤศจิกายนนี้ดวงเริ่มเข้าเคราะห์หนักวุ่นวาย ไม่สมหวัง จากศัตรูหวังเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจ ต้องแก้ไขและเคลียปัญหาเก่าจะแก้ไขได้หรือไม่ แต่ลำพังเจ้าตำรับนักเคลียร์ปัญหาของพรรคอาจจะต้องพึ่งพาอัศวินม้าข้าวมาช่วยพยุง

ซินแสเข่ง กล่าวว่า ดวงชะตาของผู้กองธรรมนัส ต้องยอมรับว่าตั้งแต่ต้นปีปัญหาที่เข้ามาที่จะต้องเคลียร์กลุ่มพรรคต่างๆมาโดยตลอด เรียนรู้อะไรเร็ว พร้อมที่ช่วยเหลือผู้อื่นเพราะความใจใหญ่ และเป็นผู้ให้ทั้งที่ตนเองต้องเจอปัญหาความแตกแยกและดวงศัตรูจากผู้ไม่ประสงค์ดีที่จะสร้างความขัดแย้งให้เกิดขึ้น บวกกับเดือน พฤศจิกายน เป็นเดือนที่ย่างเข้าสู่เคราะห์ที่จะให้เกิดความอึดอัดให้หงุดหงิดใจ ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง และมีปัญหาทะเละเบาะแว้งให้เกิดขึ้น

"ประเด็นหลักของรอบอายุเข้าเคราะห์อีกทั้งที่ทำให้เจอพายุหนักในช่วงปลายปีและต่อเนื่องไปจนถึงปี 2563 ที่จะเจอมุกเด็ดของศัตรูที่มุ่งจะสร้างความขัดแย้งให้แตกแยกและวุ่นวาย เดือนตุลาคมนี้เป็นจังหวะที่จะต้องแก้ดวง เพื่อรับมือกับเดือนที่จะปะทะรุนแรง และที่จะต้องเตือนให้ประคองตนเองให้ผ่านเดือนพฤศจิกายนนี้ให้ได้ ส่วนในปีหน้าปี2563 อาจจะเป็นแค่เรื่องเล็กน้อยไม่รุนแรงเหมือนปลายปี 2562 " ซินแสเข่ง กล่าว