posttoday

"ซินแสเข่ง"เตือน"ธนาธร"อย่าหลงตัวเองสิ้นปีระวังดวงแตกอย่าเชื่อคนรอบข้างยุแหย่

29 กันยายน 2562

"ซินแสเข่ง"ออกโรงเตือน"ธนาธร"ปลายปี 62 ดวงแตก ระวังวิบากกรรมจากคนรอบข้างยุแหย่ ระบุให้ปูพื้นฐานการเมืองไปก่อนโอกาสจะมาในปี 65

"ซินแสเข่ง"ออกโรงเตือน"ธนาธร"ปลายปี 62 ดวงแตก ระวังวิบากกรรมจากคนรอบข้างยุแหย่ ระบุให้ปูพื้นฐานการเมืองไปก่อนโอกาสจะมาในปี 65

เมื่อวันที่ 29 ก.ย.นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ และผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้เปิดดวงนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ วิเคราะห์พบว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้มีสภาพดวงแตก เฉพาะช่วงเดือนธ.ค.2562 และม.ค.2563 จากที่ได้ก่อปัญหาวิบากกรรมเพิ่มให้เดือดเนื้อร้อนใจ และสร้างสถานการณ์ความขัดแย้งเหมือนประจานประเทศไทยให้โลกรู้ หรือเป็นการสร้างเรื่องยุแหย่ เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องจากความคิดที่เบียดเบียนตัวเองให้เกิดเดือดเนื้อร้อนใจ จนก่อให้เกิดปัญหาและความเสียหายของประเทศ เพื่อทำลายความน่าเชื่อถือรัฐบาลของประเทศไทย

ซินแสเข่ง กล่าวว่า การเดินทางไปต่างประเทศของนายธนาธร และจ้างคนในต่างประเทศ ถูกมองกลายเป็นการทำลายภาพพจน์ของประเทศให้เสียหายในสายตาของชาวต่างชาติ จึงให้เห็นการกระทำของผู้นำอนาคตใหม่กับพฤติกรรมในดวงชะตาที่มีนิสัยชอบสร้างเรื่องให้เกิดการแตกแยก ยุแหย่สร้างความแตกแยกไม่ประสงค์ดี สร้างความขัดแย้ง สร้างความเป็นศัตรูในตัวตนและผู้อื่นให้ร้ายป้ายสี ไม่ปรองดอง สร้างความแตกแยก และสร้างเรื่องเท็จ

“ หากจะพลิกสิ่งที่เลวร้ายในการกระทำในทางตรงกันข้าม จะสร้างความสำเร็จในการเป็นผู้นำได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นผู้นำที่ทะยานไปสู่ความสำเร็จ การนี้เรียกว่า “ ชีวิตมีทางสองแพร่ง ” ดังนั้นในปี 2562 ความสำเร็จของการเป็นผู้นำในดวงชะตาของนายธนาธรยังไม่ถึงเวลาที่จะก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำ และก้าวในเวลาที่ผิดจังหวะ ดิ้นรนให้ตายก็ไม่มีทางสำเร็จ สู้ประคองชีวิตบนเส้นทางปูพื้นฐานการเมืองของตนเองไปก่อนที่จะถึงโอกาสในปี 2565 ” ซินแสเข่ง กล่าว

ทั้งนี้ หากนายธนาธร ไม่คิดทำร้ายตัวเองก่อนจะขึ้นแท่นผู้นำอย่างสง่าผ่าเผยและความฝันในวันนั้นมาถึงอย่างแน่นอน แต่ในปี 2562 นี้เป็นปีแห่งการแตกแยกสับสนวุ่นวายใจ เหมือนสร้างวิบากกรรมให้กับชีวิตของตนเอง เป็นปีแห่งความไม่สมหวังแตกแยกพลัดพรากและตายจากยังรออยู่ข้างหน้า ปัญหาจึงยังต้องระวังอยู่ในปี 2563 และปี 2564 รวมถึงความขัดแย้งก่อใหีเกิดความไม่ไว้วางใจสร้างความสับสนในชีวิตให้เกิดขึ้นก่อให้เกิดเป็นศัตรู มีแต่ความไม่ประสงค์ดีที่จะต้องประคองตนเองให้ผ่าน

“ หากยังคิดดิ้นรนในปี 2562 นี้นายธนาธรจะพบกับเวรกรรมที่ก่อไม่สิ้นสุด ถึงแม้นจะมีเงินรวยล้นฟ้าก็หาความสุขไม่ได้ อย่าทำตัวเอง หรือหลงตัวเอง และหลงเชื่อในคำยุแหย่จากบุคคลรอบข้างว่า ถึงเวลาเป็นผู้นำแล้ว ถ้าผิดพลาดก็อาจจะเป็นผู้นำกองโจรก็ได้เหมือนกัน ” ซินแสเข่ง กล่าว