posttoday

คอร์ปอเรตทูเดย์

01 เมษายน 2553

qq...มีร้านกาแฟอยู่ตามสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น ภูเก็ต สงขลา เชียงใหม่ ชลบุรี ซึ่งได้รับผลกระทบจากม็อบเสื้อแดงอย่างจัง เพราะนักท่องเที่ยวน้อยลง พริษฐ์ อนุกูลธนาการ แห่ง ไนน์ตีโฟร์ คอฟฟี เลยต้องปรับแผนด้วยการขยายสาขาร้านกาแฟทั้ง 3 แบรนด์ คือ ไนน์ตี โฟร์ คอฟฟี แบรนด์ ชาวดอย และแบรนด์ โอเค เอ็กซ์เพรสโซ รวม 200 จุดขายทั่วประเทศ เพื่อรักษายอดขายให้ยังคงอยู่เท่าปีที่แล้ว

qq...เตรียมพร้อมรับสงกรานต์กับโปรแอคทีฟ กับโปรโมชันพิเศษครบรอบวันเกิด 3 ปี ลด 15% เพื่อสมนาคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ไร้สิวแบบสบายกระเป๋าได้ตั้งแต่วันนี้30 เม.ย. นี้ ที่วัตสัน บู๊ทส์ ศูนย์รวมยาฟาร์แมกซ์ และศูนย์การค้าชั้นนำทั่วไป

qq...อาณัติ จ่างตระกูล รองเอ็มดี ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เตรียมทีเด็ดมาโชว์ในงาน เอวี โรดโชว์ 2010ที่จะเผยทิศทางการดำเนินธุรกิจในผลิตภัณฑ์กลุ่มภาพและเสียงของซัมซุง และกลยุทธ์แผนการตลาด รวมถึงแนวโน้มและเทรนด์ของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มภาพและเสียงในประเทศไทย พร้อมแนะนำสุดยอดนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ประจำปี 7 เม.ย นี้

qq...แต่ก่อนหน้านั้น 1 วัน ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ ร่วมกับอาดามัส จัดงานคอนเสิร์ต “ShowKing M Bangkok Super Concert by Adamas” ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตต่างประเทศในเมืองไทยครั้งแรกที่ไม่มีการจำหน่ายบัตร พร้อมทัพศิลปินชั้นนำจากเกาหลีมากที่สุดร่วม 100 ชีวิต ทั้ง 2PM Brown Eyed Girls Kara Kim Tae Woo UKiss และSupernova ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน ใครสนใจกริ๊งกร๊างได้ที่ 0268985156

qq...ใครที่เจอกับ กิจธวัช ฤทธีราวี ผู้จัดการทั่วไป แอมเวย์ (ประเทศไทย) อย่าแปลกใจที่กำลังยิ้มหน้าบานด้วยว่าภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เครื่องกรองน้ำ อีสปริงคว้ารางวัลการออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อมจากสมาคมวิศวกรพลาสติก จากการที่ช่วยลดผลกระทบภาวะโลกร้อนได้ถึง 46% เนื่องจากใช้พลาสติกน้อยลง และทำให้เกิดขยะจากการใช้งานและหลังการใช้งานน้อยลงอีกด้วย

qq...สมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ บอสหนุ่มใจดีแห่ง ออฟฟิศ ดีโป ไม่หวั่นสถานการณ์การเมืองร้อนระอุ เดินหน้าเปิด อิ๊งค์ ดีโปศูนย์รวมหมึกพิมพ์แท้คุณภาพดีรวดเดียว 8 สาขา คือ หาดใหญ่ ภูเก็ต งามวงศ์วาน พหลโยธิน พระราม 2 พระราม 4 รามอินทรา และรังสิต พร้อมโปรโมชันลด แลก แจก แถม คืนกำไรทุกเดือน