posttoday

"มงคลกิตติ์" เชียร์ "เฉลิม" ชิงผู้ว่าฯกทม. ชี้แก้ปัญหาเมืองกรุงต้องใจถึงพึ่งได้

22 กันยายน 2562

"เต้ มงคลกิตติ์" เชียร์ "เฉลิม อยู่บำรุง" ลงชิงผู้ว่าฯกทม. ลั่นหากลงจริงจะไปช่วยหาเสียง ชี้แก้ปัญหาเมืองกรุงต้องถึงลูกถึงคนใจถึงพึ่งได้

"เต้ มงคลกิตติ์" เชียร์ "เฉลิม อยู่บำรุง" ลงชิงผู้ว่าฯกทม. ลั่นหากลงจริงจะไปช่วยหาเสียง ชี้แก้ปัญหาเมืองกรุงต้องถึงลูกถึงคนใจถึงพึ่งได้

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 62 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านแสดงความเห็นเรื่องผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนใหม่ โดยระบุว่า ส่วนตัวมองผู้ที่เหมาะสมเป็นผู้ว่าฯกทม.คนใหม่คือ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกฯ เพราะมีประสบการณ์สูง ใจถึงพี่ได้

นายมงคลกิตติ์ ระบุข้อความไว้ดังนี้

"ในความเห็นส่วนตัวผมนะครับ ตัวเลือก ผู้ว่า กทม.ในปีหน้านี้ ชัชชาติ เก่ง มีคุณสมบัติครบมีประสบการณ์ ธนาธร ก็คนรุ่นใหม่สด อุดมการณ์สูง ที่แน่ๆรวยจัดจ้าน กรณ์ เป็นนักการคลัง-นักบริหารที่เก่ง แต่การแก้ปัญหา กทม.ต้องถึงลูกถึงคน ใจถึงพึ่งได้ ดุดัน เร้าใจ เข้าถึงปัญหา สั่งการเลย ประสบการณ์สูง วัยกำลังเหมาะ พูดออกมาปุ๊บ มีคนฟังปั๊บ เหมือน คุณสมัคร สุนทรเวช อดีต ผู้ว่า กทม-นายกรัฐมนตรี คนคนนั้นเป็นใครไม่ได้ไม่มีใครเหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบัน เท่ากับ เหลิมบางบอน พี่เหลิมดาวเทียม คือ ร.ต.อ.ดร.เฉลิม อยู่บำรุง อดีต รองนายกรัฐมนตรี-รมต.หลายกระทรวง(พ่อพี่วัน)"

"ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง อายุ 72 ปี ฟัดลุงตู่ ลุงป้อมได้สบาย แข็งแรงกว่า ที่แน่ๆแกไม่กลัวทหาร รับรองเร้าใจ คน กทม.ตื่นตัวตลอดเวลา ถ้าลงจริง ผมจะไปช่วยหาเสียง (10 ชัชชาติ 5 ธนาธร 3 กร ไม่สู้ 1 เฉลิมดาวเทียม ) ไปทะเลเจอฉลาม-ไปสภาไม่เจอเฉลิมแต่เจอ เต้ พระราม7 ส.ส.เต้ 007 ฟันธง"