posttoday

ม.จ.จุลเจิม ลั่นจะเป็นฝายกั้นน้ำป่าที่จะมาทำลายสถาบัน แนะคู่กรณีอโหสิกรรมกัน

18 กันยายน 2562

ม.จ.จุลเจิม ยืนยันจะเป็นฝายกั้นน้ำเกรี้ยวกราดที่เข้ามาทำลายสถาบัน หลังศาลตีตกคดีถูกอนาคตใหม่ฟ้อง-แนะต่างฝ่ายอโหสิกรรมกัน

ม.จ.จุลเจิม ยืนยันจะเป็นฝายกั้นน้ำเกรี้ยวกราดที่เข้ามาทำลายสถาบัน หลังศาลตีตกคดีถูกอนาคตใหม่ฟ้อง-แนะต่างฝ่ายอโหสิกรรมกัน

ม.จ.จุลเจิม ยุคล โพตส์เฟซบุ๊กหลังจากที่ศาลพิพากษายกฟ้องกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ร่วมเป็นโจทก์ฟ้องฐานความผิดหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากกรณีที่โพสต์วิจารณ์นโยบายของพรรค

ม.จ.จุลเจิม ระบุว่า ผมจะทำหน้าที่เหมือนฝายกั้นน้ำต่อไป เพื่อป้องกันความเกรี้ยว กราดของน้ำป่าที่ไหลทะลัก เข้ามาทำลายสถาบัน และพระราชอาณาจักรนี้

ผมต้องขอขอบพระคุณพี่ๆน้องๆ เพื่อนๆที่เป็นห่วง และให้กำลังใจผมมาตลอด ในเรื่องที่พรรคอนาคตใหม่ คุณธนาธรและคุณช่อ ฟ้องผม วันนี้ผมต้องขอขอบพระคุณ ศาลและท่านผู้พิพากษาที่ได้ใช้วิจารณญาณ ด้วยเหตุและผล และความถูกต้องในการตัดสินคดีนี้ของผม โดยไม่มีอคติ ผมขอให้มันสิ้นสุดลง และอย่าได้จองเวรจองกรรมอะไรกันต่อไปกันอีกเลย ขอให้ต่างฝ่าย ต่างอโหสิกรรม ซึ่งกันและกัน

ม.จ.จุลเจิม ระบุอีกว่า ผมจะทำหน้าที่ของผมต่อไป ซึ่งเปรียบเสมือนฝายกั้นน้ำที่จะทำหน้าที่ปกป้องน้ำป่า ที่ไหลเชี่ยวกราก ไหลทะลัก เข้ามาอย่างรุนแรงก่อนที่จะไปถึงสถาบัน ที่ผมและอีกหลายๆท่านเคารพรัก อย่างน้อยๆ หน้าที่ของผมก็จะช่วยหยุดยั้งหรือทำให้กระแสน้ำป่าที่ไหลเชี่ยวกราก ให้อ่อนแรงลง ก่อนที่จะมากระทบต่อสถาบันอย่างรุนแรงต่อไป

ผมจึงขอเรียนให้ท่านทั้งหลายทราบว่า “ผมจะอยู่อย่างจงรัก และจะตายอย่างภักดี” ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับตัวผม