posttoday

"ธรรมนัส" ติดเชื้อชิคุนกุนยา ขอหมอออกจากรพ.ลุยงานต่อ

17 กันยายน 2562

“ธรรมนัส” ฟิต ขอหมอออกจากรพ.แล้ว หลังผลเลือด ติดเชื้อชิคุนกุนยา พร้อมลุยงานต่อ ยืนยันไม่ได้ป่วยการเมือง ลั่น 18 กย.ไปสภาแน่

“ธรรมนัส” ฟิต ขอหมอออกจากรพ.แล้ว หลังผลเลือด ติดเชื้อชิคุนกุนยา พร้อมลุยงานต่อ  ยืนยันไม่ได้ป่วยการเมือง ลั่น 18 กย.ไปสภาแน่

เมื่อวันที่ 17 ก.ย.จากกรณี  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ป่วยเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ นั้น ล่าสุด ร.อ.ธรรมนัส ได้ออกจากรพ.แล้ว พร้อมกล่าวว่า  สาเหตุที่เข้าโรงพยาบาล เพราะมีไข้ ซึ่งผลตรวจเลือดแพทย์แจ้งว่าติดเชื้อชิคุนกุนยา แต่ตนคิดว่าร่างกายยังสามารถทำงานได้ จึงขออนุญาตแพทย์ออกจากโรงพยาบาล โดยแพทย์ได้ฉีดยาฆ่าเชื้อและให้ยากับมารับประทานที่บ้าน เพื่อดูอาการต่อไป

ทั้งนี้ ตนจะไปปฏิบัติภารกิจที่กระทรวงเกษตรฯ เนื่องจากจะมีประชุมสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.)ของทุกจังหวัด และต้องเจรจาและไปรับข้อมูลการร้องเรียนของกลุ่มเครือข่ายหนี้สินชาวนาแห่งประเทศไทย (คนท.) พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เป็นการป่วยการเมือง แต่ไม่สบายจริงๆและไม่ได้กังวลเรื่องคดีความหรือประเด็นที่ถูกรุมเร้าอยู่ในขณะนี้ เพราะทุกอย่างได้มอบหมายให้ทนายความเป็นคนดำเนินการแล้ว อีกทั้ง ในวันพรุ่งนี้ ( 18 ก.ย.) จะมีการประชุมสภาฯนัดสำคัญ หากโดนฝ่ายค้านอภิปราย ตนก็พร้อมลุกขึ้นชี้แจง รวมถึงต้องไปให้กำลังใจนายกฯด้วย