posttoday

ปชป.ระดมกำลังช่วยน้ำท่วม เหนือ - อีสาน

14 กันยายน 2562

พรรคประชาธิปัตย์ ห่วงใย ผู้ประสบภัย ระดมทุกภาคส่วนช่วยน้ำท่วมเหนือ-อีสาน "ราเมศ" เผย หัวหน้าพรรค สั่งลูกพรรคลงพื้นที่ช่วยหลือ

พรรคประชาธิปัตย์ ห่วงใย ผู้ประสบภัย ระดมทุกภาคส่วนช่วยน้ำท่วมเหนือ-อีสาน "ราเมศ" เผย หัวหน้าพรรค สั่งลูกพรรคลงพื้นที่ช่วยหลือ

เมื่อวันที่ 14 ก.ย.นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ภาคอีสานและภาคเหนือ ว่า พรรคประชาธิปัตย์ขอแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจไปให้พี่น้องผู้ประสบภัยทุกคน โดยเฉพาะในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ซึ่งหนักที่สุด ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ได้ย้ำในที่ประชุม ส.ส. ของพรรค ให้ทุกคนร่วมกันช่วยเหลือผู้ประสบภัยทุกพื้นที่ โดยไม่เลือกว่าเป็นพื้นที่ที่มี ส.ส.เท่านั้น ขณะเดียวกันมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ร่วมบริจาคข้าวสารอาหารแห้งและถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนด้วย

ทั้งนี้ ประชาชนในพื้นที่ประสบภัยสามารถประสานงานกับบุคลากรของพรรคได้ตลอดระยะเวลา เพื่อดูแลและประสานงานกับหน่วยงานของรัฐ กระทรวงต่างๆ เพื่อเร่งแก้ปัญหาให้เร็วที่สุด ส่วนพื้นที่ที่น้ำเริ่มลดแล้ว เรื่องของการดูแลฟื้นฟูหลังประสบภัยไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่อยู่อาศัย วิถีชีวิต พืชผลทางการเกษตรที่เกิดความเสียหาย ปัญหาหนี้สิน ทางพรรคประชาธิปัตย์จะเก็บข้อมูลเพื่อส่งต่อประสานให้รัฐบาลเพื่อดำเนินการช่วยเหลือในทุกๆ ด้านต่อไป และยืนยันว่าในยามยากลำบากจะไม่ทอดทิ้งประชาชน