posttoday

'เสรีพิศุทธ์'แฉ'ธีทัชฐ์'ผู้ช่วย ส.ส.ธรรมนัส สติแตก!! ป่วนถูกตำรวจสภาหิ้ว

13 กันยายน 2562

"เสรีพิศุทธ์"ระบุ"ธีทัชฐ์"เด็ก"ธรรมนัส"เข้าสภามาก่อความวุ่นวายในบริเวณจุดแถลงข่าวจนถูกเจ้าหน้าที่หิ้วตัวไป

"เสรีพิศุทธ์"ระบุ"ธีทัชฐ์"เด็ก"ธรรมนัส"เข้าสภามาก่อความวุ่นวายในบริเวณจุดแถลงข่าวจนถูกเจ้าหน้าที่หิ้วตัวออกไป

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และ ประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎรได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ผู้ช่วย ส.ส.ธรรมนัส สติแตก!! ป่วนเสรีพิศุทธ์ ถูกตำรวจสภาหิ้ว

โดย เมื่อเวลา14.00 ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีตสัต วแพทย์ และเป็นอดีตผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เขต25 บางขุนเทียน ที่สอบตก ผันตัวมาเป็นผู้ช่วย ส.ส. ธรรมนัส พรหมเผ่า เข้าสภามาก่อความวุ่นวายในบริเวณจุดแถลงข่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่สภาไม่อนุญาตให้ใช้พื้นที่ แต่ก็ดื้อดึงที่จะให้ข่าว อันเป็นความเท็จ แสดงอำนาจบาตรใหญ่ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภา

'เสรีพิศุทธ์'แฉ'ธีทัชฐ์'ผู้ช่วย ส.ส.ธรรมนัส สติแตก!! ป่วนถูกตำรวจสภาหิ้ว

ทั้งนี้เรื่องที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวถึงคือเหตุการณ์ที่ นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ ได้แถลงข่าวที่รัฐสภา กล่าวหา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ทำความผิดร้ายแรงต่อแผ่นดินหลายประการ แต่ระหว่างการแถลงข่าว เจ้าหน้าตำรวจที่สภาได้ทำการปิดไมโครโฟน เนื่องจาก นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ ไม่ได้เป็น ส.ส. จึงไม่มีสิทธิ์แถลงข่าวในสภา

อย่างไรก็ตาม นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ ยังพยายามแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสภา ต้องมาเชิญตัว ออกจากสภาไป แต่นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ ขัดขืนและร้องตะโกนว่า "เสรีพิศุทธ์อุ้มธีทัชฐ์" ไปตลอดเส้นทาง จนไปถึงประตูทางออกอย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภาได้ตรวจสอบเพื่อขอดูบัตรแสดงตน พบว่านายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ อ้างว่ามีบัตรเป็นผู้ติดตามรัฐมนตรี เป็นทีมงานของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์

'เสรีพิศุทธ์'แฉ'ธีทัชฐ์'ผู้ช่วย ส.ส.ธรรมนัส สติแตก!! ป่วนถูกตำรวจสภาหิ้ว

สำหรับ นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ ก่อนหน้านี้เคยสร้างวีรกรรม ออกมาแถลงข่าวกล่าวหา และยื่นหนังสือถึงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ผ่านนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรค พปชร.ร้องเรียนกล่าวหา นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เรื่องการซื้อขายตำแหน่งอธิบดีกรมอุทยานฯ เป็นเงิน 600 ล้านบาท โดยจ่ายไปแล้วครึ่งหนึ่ง 300 ล้านบาท ให้กับนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมกับอ้างว่ามีคลิปเสียง ทำให้นายวราวุธ ประกาศเตรียมฟ้องร้องดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท

อย่างไรก็ตามเพียงข้ามวันเท่านั้น ทางร.อ.ธรรมนัส ก็ได้นำนายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ ไปทำการไหว้ขอโทษนายวราวุธ ที่ห้องรับรองชั้น 4 อาคารรัฐสภา เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าเป็นการเข้าใจผิดกัน โดย ร.อ.ธรรมนัส ขอให้เลิกแล้วต่อกัน ซึ่งทางนายวราวุธ ก็ไม่ได้ติดใจไม่ถือสา