posttoday

'ส.ส.โจ้'ยังนอนโรงพยาบาล!! โดนหัวแหวน'นวัธ'หัวแตกสมองกระทบกระเทือน

12 กันยายน 2562

"ยุทธพงศ์"ยังรักษาตัวรพ.กรุงเทพลาประชุมสภาทั้งสัปดาห์แพทย์ให้รอดูอาการหลังถูก"นวัธ"ส.ส.ขอนแก่นชก

"ยุทธพงศ์"ยังรักษาตัวรพ.กรุงเทพลาประชุมสภาทั้งสัปดาห์แพทย์ให้รอดูอาการหลังถูก"นวัธ"ส.ส.ขอนแก่นชก

นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังคงรักษาตัว อยู่ที่รพ.กรุงเทพ เพราะแพทย์ ยังไม่อนุญาตให้ไปปฎิบัติหน้าที่ เนื่องจากมีอาการที่กระทบกระเทือนที่สมอง เพราะที่กระโหลกศรีษะมีแผลแตก และมีความดันสูง ซึ่งต้องเฝ้ารอดูอาการอย่างน้อย 48-72 ชั่วโมง และไม่ต้องการให้เกิดความเครียด ทำให้ภายในสัปดาห์นี้ จึงมีความจำเป็นต้องลาการประชุมสภาฯ ตลอดทั้งสัปดาห์นี้ โดยได้มอบหมายให้ ผู้ช่วยฯ ส.ส. ไปแจ้งลาป่วยต่อเจ้าหน้าที่ของ สภาฯ เรียบร้อยแล้ว

นายยุทธพงศ์ กล่าวด้วยว่า ตั้งแต่วันเกิดเรื่องจนถึงขณะนี้ ตนเองยังคงพักรักษาตัว อยู่ที่รพ.และได้มีส.ส.จากหลายพรรคการเมืองทั้งเพื่อไทย พลังประชารัฐ และประชาธิปตย์ ทยอยแวะมาเยี่ยมและให้กำลังใจ ที่ รพ.จำนวนมาก

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองไม่ได้ติดใจหรือมีปัญหาอะไร พร้อมทำงานกับพรรคฯในฐานะ ส.ส.อีสานของ พรรคเพื่อไทย ต่อไป ส่วนเรื่องคดีความ กับ นายนวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย นั้นปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ต้องว่าไปตามกฎหมายบ้านเมือง ต่อไป

"ผมแยกเยอะได้ ระหว่างเรื่องส่วนตัวกับเรื่องส่วนรวมไม่ได้มีปัญหาอะไร"นายยุทธพงศ์ กล่าว

แหล่งข่าวกล่าวว่า นายยุทธพงศ์ มีแผลที่กลางศรีษะ เนื่องจากถูกหัวแหวน ของ นายนวัธ ที่ได้ชก นายยุทธพงศ์ ที่ห้องของนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่10ก.ย.ที่ผ่านมา