posttoday

"เต้"ฟันธง "บิ๊กตู่"ดวงไม่ดี บริวารเป็นพิษ เย้ย อยู่รอดได้แค่ ม.ค. 63

11 กันยายน 2562

“มงคลกิตติ์” ฟันธง "บิ๊กตู่"ดวงไม่ดีจากบริวารเป็นพิษ แนะเอาออกสร้างภาพลักษณ์ เจอสารพัดปัญหาอยู่รอดได้แค่ ม.ค. 63

“มงคลกิตติ์” ฟันธง "บิ๊กตู่"ดวงไม่ดีจากบริวารเป็นพิษ  แนะเอาออกสร้างภาพลักษณ์ เจอสารพัดปัญหาอยู่รอดได้แค่ ม.ค. 63

เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่รัฐสภาเกียกกาย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวว่า ขณะนี้เห็นว่ารัฐบาลมีเสียงปริ่มน้ำ โดยจากเดิมรัฐบาลมีเสียง 254  หากหักเสียงประธานสภาฯและรองประธานสภาฯ 3 คน ฝ่ายค้านอิสระ 2 คน  และในวันนี้ศาลฎีกา ได้ตัดสินจำคุก 4 ปี พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรรัตน์ ส.สงกำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ  ทำให้รัฐบาลเหลือเสียง 248 เสียง ส่วนเสียงของฝ่ายค้าน ที่มีอยู่เดิม 246 เสียง แต่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ปฏิบัติหน้าที่ไม่ได้ และ ส.ส.นครปฐม พรรคอนาคตใหม่ ลาออก  1 คน ดังนั้นทำให้เหลือ 244 เสียง และตนได้ให้โหราธิบดี ประจำพรรคไทยศรีวิไลย์ เอาดวงของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ไปดูจริงๆ จากหลายเกจิอาจารย์ต่างบอกว่าพล.อ.ประยุทธ์ ดวงไม่ดีจากบริวารเป็นพิษ เพราะพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ยอมน้อมนำคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้า ทั้งๆที่อดีตหัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูปที่ได้ไปรวมกับพรรคพลังประชารัฐ แต่ลืมน้อมนำคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าไปใช้ในพรรคพลังประชารัฐ

“มีอยู่ข้อหนึ่งที่พระพุทธเจ้าเคยบอกไว้ว่าห้ามคบคนพาลเป็นมิตร แต่ใครเป็นคนพาลนั้นตนไม่รู้ ดังนั้นพล.อ.ประยุทธ์ จะโดนหนักมากหากไม่ปรับบริวารที่เป็นพิษออก จะทำให้ดวงของพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ขึ้น เพราะหากปรับบริวารเป็นพิษออกที่อยู่ใน ครม.ออก ภาพลักษณ์รัฐบาลจะดีขึ้น แต่ปัญหาการเมืองภายในพรรคจะมีมากขึ้น แต่หากยังเอาบริวารที่เป็นพิษอยู่ก็สามารถรั้งเสถียรภาพรัฐบาลไว้ได้ แต่ก็จะรั้งไว้ได้ไม่นาน เพราะเป็นการรั้งด้วยอิทธิพล ไม่ได้รั้งด้วยคุณธรรม ฉะนั้นต้องฝากพล.อ.ประยุทธ์ ว่าตามพื้นดวงถ้าไม่ปรับแก้ก็จะมีปัญหา เพราะวันที่ 18 ก.ย.นี้ ศาลรัฐธรรมนูญตัดสินกรณีเจ้าหน้าที่รัฐก็น่าจะไม่มีปัญหา แต่จะมีปัญหาเรื่องการถวายสัตย์ฯที่ศาลรัฐธรรมนูญจะตัดสิน แต่หากรอดไปได้ ก็จะสามารถอยู่ได้ถึงช่วงปลายเดือนม.ค.2563”นายมงคลกิตติ์ กล่าว

เมื่อถามว่าทางรัฐบาลก็มีซินแสมาทำนายดวงของรัฐบาลเช่นกัน นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ถ้าเป็นซินแสต้องเป็นซินแส ไม่ใช่สอพอ เพราะซินแสกับสอพอต่างกัน ซึ่งสอพอเขาเรียกว่าเชลียร์เพื่อเอาประโยชน์เข้าตัวเองเมื่อถามต่อว่า ตามหลักเลขศาสตร์ของตัวเลขเสียงปริ่มน้ำจะไหวหรือไม่ นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า เป็นการฝืนที่ทนอยู่ด้วยกัน เหมือนกับผัวเมียที่ใกล้จะแยกทางกันแล้ว  เมื่อถามต่อว่า ตามหลักเลขศาสตร์ ตัวเลขเสียงปริ่มน้ำอย่างนี้จะไหวหรือไม่ นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า เป็นการฝืนที่ทนอยู่ด้วยกัน เหมือนกับผัวเมียที่ใกล้จะแยกทางกันแล้ว ซึ่งตอนนี้เหลืออีกนิดเดียวใกล้แล้ว