posttoday

'บิ๊กป้อม'โชว์พาวสั่งสลายมุ้งพปชร.ตั้ง10 หัวหน้าภาคคุมส.ส.ทั่วประเทศ

10 กันยายน 2562

"บิ๊กป้อม"นั่งหัวโต๊ะปรับทัพพปชร.ขอตั้ง 10 หัวหน้าภาคเอง คุมส.ส.ทั่วประเทศ หวังเพิ่มยอด ส.ส.พปชร.มากกว่า 116 คนในอนาคต

"บิ๊กป้อม"นั่งหัวโต๊ะปรับทัพพปชร.ขอตั้ง 10 หัวหน้าภาคเอง คุมส.ส.ทั่วประเทศ หวังเพิ่มยอด ส.ส.พปชร.มากกว่า 116 คนในอนาคต

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุม ส.ส.พรรค โดยกล่าวกับ ส.ส.ว่า วันนี้มาประชุมเรื่องยุทธศาสตร์ของพรรค ซึ่งต้องขอความร่วมมือ ส.ส.ทุกคน เพื่อให้ทุกคนได้เป็น  ส.ส.กันต่อไป และให้พรรคเข้มแข็งอยู่เช่นนี้ตลอดไป โดยวันนี้จะตั้งภาคอีก 9 ภาค รวม กทม.เป็น 10 ภาค ในการดูแล ส.ส.ทั้ง 116 คน ที่มาจากการช่วยเหลือของทุกคนซึ่งทำอย่างเต็มที่ โดย 116 คนต้องอยู่ต่อไป และต้องเพิ่มมากขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตามขณะนี้ ยุทธศาสตร์ยังไม่ออกมาอย่างเป็นรูปธรรม ดังนั้น ต้องประชุมกันก่อนเพื่อให้แต่ละภาคทำงานกัน หลังจากนี้จะกำหนดว่า ใครเป็นหัวหน้าภาค โดยหัวหน้าภาคมีหน้าที่ดูแล ส.ส.ในภาคของตัวเอง และให้ผู้สมัคร ส.ส.ที่มีชื่อเสียงในแต่ละภาคของตัวเองมาอยู่ด้วย เพื่อทำงานให้พรรคเกิดความเข้มแข็งอยู่ต่อไป ฝากให้ทุกคนช่วยกันให้พรรคเข้มแข็งเป็นหนึ่งเดียว ไม่มีกลุ่มนั้นกลุ่มนี้อยู่แล้ว ขอบคุณทุกคนทำงานเสียสละเพื่อชาติเพื่อแผ่นดิน อยู่ที่ทุกคน ถ้าทำได้ จะเป็นพรรคที่เข้มแข็งและให้ประชาชนอยู่ดีกินดีต่อไป

"เราตั้งพรรคมา 5 เดือนก่อนเลือกตั้ง ได้มาขนาดนี้ก็ประสบความสำเร็จจากทุกคนที่ได้ช่วยเหลือกัน โดยการเลือกหัวหน้าภาค ผมขอเป็นผู้เลือกเอง เพราะจะได้ทำงานต่อไปได้ โดยหัวหน้าภาคต้องสื่อสารในภาคของตัวเองว่าทำงานอย่างไร"พล.อ.ประวิตร กล่าว