posttoday

"วิระยา" ปัดเล่นการเมือง

13 พฤศจิกายน 2553

"ท่านผู้หญิงวิระยา" ปฎิเสธเข้าร่วมพรรคเพื่อไทย ยันยังไม่มีความคิดทำงานด้านการเมือง ชี้วุ่นวายแบ่งฝักฝ่ายจนน่ากลัว           วันนี้(13 พ.ย.) ท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ยังไม่มีความคิดที่จะเข้ามาทำงานด้านการเมือง แต่อย่างใด และมองว่าการเมืองประเทศไทยยังสับสนวุ่นวายแบ่งฝักแบ่งฝ่ายมากจนน่ากลัว และตนไม่ถนัดอยู่แล้ว ส่วนการที่พรรคเพื่อไทยออกมาระบุว่าจะมีบุคคลที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของความจงรักภักดี เข้าร่วมงานกับพรรคนั้น ตนไม่ทราบว่าเป็นใคร ส่วนตัวนั้น ปัจจุบันลงพื้นที่ภาคใต้เยี่ยมเยียนทหารที่ปฏิบัติงานอยู่มากกว่า ไม่ได้เข้ามาเกี่ยวข้องทางการเมืองแต่อย่างใด          อย่างไรก็คาม กระแสข่าวนี้เกิดขึ้นจากที่ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย ออกมาระบุระหว่างการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง"วิกฤตการณ์การเมืองกับทางรอดของประเทศไทย" วานนี้ว่า อีกไม่นานพรรคจะมีเครื่องหมายแห่งความจงรักภักดีเข้ามาอยู่ด้วย และมีศักดิ์เป็น หม่อมเจ้ารุ่นสุดท้าย เพราะท่านทราบดีว่า วิธีการที่จะปกป้องสถาบันได้ดีที่สุด อยู่ที่การทำงานถวายเ

"ท่านผู้หญิงวิระยา" ปฎิเสธเข้าร่วมพรรคเพื่อไทย ยันยังไม่มีความคิดทำงานด้านการเมือง ชี้วุ่นวายแบ่งฝักฝ่ายจนน่ากลัว
         
วันนี้(13 พ.ย.) ท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ยังไม่มีความคิดที่จะเข้ามาทำงานด้านการเมือง แต่อย่างใด และมองว่าการเมืองประเทศไทยยังสับสนวุ่นวายแบ่งฝักแบ่งฝ่ายมากจนน่ากลัว และตนไม่ถนัดอยู่แล้ว ส่วนการที่พรรคเพื่อไทยออกมาระบุว่าจะมีบุคคลที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของความจงรักภักดี เข้าร่วมงานกับพรรคนั้น ตนไม่ทราบว่าเป็นใคร ส่วนตัวนั้น ปัจจุบันลงพื้นที่ภาคใต้เยี่ยมเยียนทหารที่ปฏิบัติงานอยู่มากกว่า ไม่ได้เข้ามาเกี่ยวข้องทางการเมืองแต่อย่างใด
         
อย่างไรก็คาม กระแสข่าวนี้เกิดขึ้นจากที่ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย ออกมาระบุระหว่างการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง"วิกฤตการณ์การเมืองกับทางรอดของประเทศไทย" วานนี้ว่า อีกไม่นานพรรคจะมีเครื่องหมายแห่งความจงรักภักดีเข้ามาอยู่ด้วย และมีศักดิ์เป็น หม่อมเจ้ารุ่นสุดท้าย เพราะท่านทราบดีว่า วิธีการที่จะปกป้องสถาบันได้ดีที่สุด อยู่ที่การทำงานถวายเท่านั้น