posttoday

'โอ๊ค'แขวะรัฐบาลลุงตู่2#ปราบโกงกับ#พายเรือให้โจรนั่งทำไมมันเหมือนจัง..คับลุง!!

11 กรกฎาคม 2562

โอ๊ค"พานทองแท้" ทวิตสับครม.ใหม่ มาตรฐานรัฐบาลลุงตู่2 ภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับปราบโกงพร้อมตั้งข้อสงสัยปราบโกงกับพายเรือให้โจรนั่ง ทำไมมันเหมือนกันจัง..ครับลุง!!

โอ๊ค"พานทองแท้" ทวิตสับครม.ใหม่ มาตรฐานรัฐบาลลุงตู่2 ภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับปราบโกงย้อนถามปราบโกงกับพายเรือให้โจรนั่ง ทำไมมันเหมือนกันจัง..ครับลุง!!

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทวีตข้อความวิพากษ์ถึงรัฐบาลบิ๊กตู่ 2 หลังได้รับการโปรดเกล้าฯ เมื่อวานที่ผ่านมาว่า  มาตรฐานภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับปราบโกง ทั้งเรื่องเมียปกปิดทรัพย์สินโดนโทษจำคุกสามีเป็นรัฐมนตรีแทนได้ ซึ่งหมายถึง นางนาที รัชกิจประการ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย ที่ถูกศาลตัดสินแจ้งทรัพย์สินเป็นเท็จ แต่ให้ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ สามีนั่งเป็น  รมว.ท่องเที่ยวและกีฬาได้ 

นอกจากนี้ยังได้กล่าวถึง รมต.คุณสมบัติไม่ผ่านให้พี่น้องนั่งเก้าอี้ ซึ่งหมายถึง กรณีนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี ที่ให้น้องสาว คือน.ส.มนัญญา เป็นรมช.เกษตรและสหกรณ์ แทน เนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีไม่เห็นด้วยที่จะให้นายชาดา เป็นรัฐมนตรีเพราะมีปัญหาเรื่องภาพลักษณ์ พร้อมกับตั้งคำถาม#ปราบโกงกับ#พายเรือให้โจรนั่งทำไมมันเหมือนจัง..คับลุง!!

สำหรับรายละเอียดการทวิตของนายพานทอง #รัฐบาลลุงตู่2 ภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับปราบโกง

'โอ๊ค'แขวะรัฐบาลลุงตู่2#ปราบโกงกับ#พายเรือให้โจรนั่งทำไมมันเหมือนจัง..คับลุง!!

เมียปกปิดทรัพย์สินโดนโทษจำคุกสามีเป็นรัฐมนตรีแทนได้

รมต.คุณสมบัติไม่ผ่านญาติพี่น้องเป็นแทนก็ได้

ปากบอกไม่มีโควตาไม่แบ่งเกรดกระทรวงแต่ #3เดือนตั้งรัฐบาลไม่ได้

#ปราบโกงกับ#พายเรือให้โจรนั่งทำไมมันเหมือนจัง..คับลุง!!