posttoday

อยากได้นายกฯคนกลาง ต้องเป็นแบบ "อานันท์ ปันยารชุน "

21 เมษายน 2562

ณัฎฐพลควงทยากราบคารวะอานันท์ยกเป็นปูชนียบุคคลที่เป็นแบบอย่างทุกๆด้านโปรยยาหอมถ้ามีนายกฯคนกลางต้องคุณภาพอย่างนี้

ณัฎฐพลควงทยากราบคารวะอานันท์ ยกให้เป็นปูชนียบุคคลที่เป็นแบบอย่างทุกๆด้านโปรยยาหอมถ้ามีนายกฯคนกลางต้องคุณภาพอย่างนี้

21 เม.ย.62 นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์รูปภาพระหว่างเข้ากราบคารวะนายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “Nataphol Teepsuwan - ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ” ระบุว่า “เมื่อวานผมได้ไปกราบคารวะ คุณลุงอานันท์ ปันยารชุน ในวาระปีใหม่ไทย ท่านนับเป็นปูชนียบุคคล ที่เป็นแบบอย่างในทุกๆด้าน ทั้งการบริหารชาติบ้านเมือง การบริหารกิจการเอกชน การช่วยเหลือสังคม และยังเป็นแบบอย่างของความซื่อสัตย์สุจริต ควรค่าแก่คนรุ่นหลังยึดถือเป็นแนวทางในการปฏิบัติตน”

“ผมขอกราบขอบพระคุณคุณลุง ไว้ ณ ที่นี้สำหรับข้อคิด ข้อแนะนำ ที่อำนวยประโยชน์ แก่การบริหารชาติบ้านเมืองและการดำเนินชีวิต...ขอบพระคุณที่ให้ความเมตตาและเอ็นดูผมกับอีฟเสมอมาครับ

นางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยาของนายณัฏฐพล ที่โพสต์ภาพ พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “Taya Teepsuwan” ระบุว่า “มากราบคุณลุงอานันท์กับป้าเล็กหลังสงกรานต์ บ่นกับคุณลุงว่าเบื่อการเมือง อยากให้พี่ตั้นกลับไปทำโรงเรียน จะได้มีชีวิตราบเรียบ ไม่ต้องวุ่นวายปวดหัวอย่างทุกวันนี้

"คุณลุงให้พรง่ายๆ 3 ข้อ ในการใช้ชีวิตคู่และการทำงาน 1. เอาใจเค้าใส่ใจเราเสมอ 2. มีอารมณ์ขัน (ซึ่งคุณลุงบอกอีฟมีมากเกินไป) 3. ความตั้งใจอาจไม่ได้มาซึ่งผลสำเร็จเสมอไป แต่อย่าท้อถอยและท้อแท้ ให้มุ่งมั่นทำดีต่อไป”

“ทุกครั้งที่คุยกับคุณลุง จะได้ข้อคิดที่มีคุณค่าทางจิตใจเสมอและมีแต่เสียงหัวเราะ สดชื่นตลอดเวลา แต่วันนี้โดนแซวหนักมาก”

“สุดท้ายคุณลุงบอก “ตั้น...ถ้าจะทำการเมืองต่อ เดี๋ยวลุงเอาอีฟไปเก็บในเซฟเฮ้าส์ให้ ง่ายกว่าว่ะ 555” #โดนอีกแล้ว ป.ล. ถ้าจะมีนายกคนกลาง ต้องคุณภาพอย่างนี้แหละ”

 

อยากได้นายกฯคนกลาง ต้องเป็นแบบ "อานันท์ ปันยารชุน "