posttoday

"หมอเหรียญทอง" เผยจุดเริ่มต่อสู้กับ "กลุ่มบั่นทอนสถาบัน" เมื่อ 5 ปีก่อน

21 เมษายน 2562

พล.ต.นพ.เหรียญทอง เผยจุดเริ่มต้นการก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดินและต่อสู้กับขบวนการบั่นทอนสถาบัน

พล.ต.นพ.เหรียญทอง เผยจุดเริ่มต้นการก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดินและต่อสู้กับขบวนการบั่นทอนสถาบัน

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อํานวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ อดีตข้าราชการทหาร โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นการก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดินและจุดยืนการประกาศตัวเพื่อต่อสู้กับขบวนการบั่นทอนสถาบัน

พล.ต.นพ.เหรียญทอง ระบุว่า เรื่องเล่าของ 'ขวาจัด ดัดจริตไม่เป็น' ครับ...เมื่อปี พ.ศ.2557 มีเหตุการใช้อาวุธสงครามเครื่องยิงระเบิด M.79 , การใช้ระเบิดสังหาร , การใช้อาวุธปีนทำร้ายประชาชนในกรุงเทพมหานครและบางเมืองในจังหวัดต่างๆ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

ผมอยู่ในหลายๆเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ผมเตรียมพร้อมตลอดเวลาทั้งในที่ตั้ง รพ.มงกุฎวัฒนะ และการส่งรถพยาบาลไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั้งนี้ก็เพราะการบาดเจ็บล้มตายของคนในชาตินำมาซึ่งความทุกข์ของทุกๆครอบครัว และ 'ทุกข์ต่อพระราชหฤทัย' ของพระเจ้าอยู่หัวฯ และพระราชินี

ท่ามกลางสถานการณ์นั้น ผมประหลาดใจมากว่า ทุกๆครั้งที่ผมช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บ แต่กลับมี 'สัตว์มนุษย์' พวกหนึ่งเข้ามาป่วน เข้ามาต่อว่า ดุด่าผม ถึงขนาดใช้อาวุธปืนยิง รพ.มงกุฎวัฒนะ เมื่อ 7 มี.ค.57 และออกสื่อทั้งสถานีวิทยุชุมชนเพื่อต่อต้านผม และ รพ.มงกุฎวัฒนะ ...ทั้งๆที่ในขณะนั้นผมยังไม่ได้ประกาศตนเป็นศัตรูกับขบวนการบั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์เลย ผมยังทำหน้าที่ช่วยชีวิตคนเท่านั้น

พล.ต.นพ.เหรียญทอง ระบุอีกว่า จนเมื่อวันที่ 9 เม.ย.57 ผมได้เห็นคลิปการให้สัมภาษณ์ของไอ้ 'โกตี๋' (วุฒิพงษ์ กชธรรมคุณ) ที่สัมภาษณ์กับนักข่าวแคนาดาว่า 'จะกดระเบิดกับ......' พร้อมชี้ไปยัง......นั่นคือการแสดงตนของอริราชศัตรูต่อหน้าผม

นับจากวันนั้นเป็นต้นมาผมประกาศตั้ง 'องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน' ขึ้นเพื่อปลุกพลังแผ่นดินของคนจงรักภักดีอย่างแท้จริง(ไอ้พวกจงรักภักดีแบบดัดจริตโลกสวย ผมไม่เอาครับ) เพื่อพร้อมรวมเป็นพลังแผ่นดินปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักยิ่ง

นับจากวันนั้นมา ผมเลิกเห็นแก่ความสุขส่วนตัว ไม่โลกสวยอีกต่อไปแต่ขอประกาศต่อสู้กับขบวนการบั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์และแนวร่วม และให้รับรู้กันทั่วไปว่า ผม คือ 'ขวาจัด ดัดจริตไม่เป็น' ...ไอ้พวกดัดจริตโลกสวย และ 'ซ้ายส้น...' ทั้งหลาย ขอเชิญไปไกลๆ อย่ามาเสวนาสมาคมกับคนอย่างผม...ผมรังเกียจครับ"