posttoday

อนาคตใหม่ ร่วมภักดี สมัครจิตอาสางานพระราชพิธี

18 เมษายน 2562

สมาชิกพรรคอนาคตใหม่ 20 คน ร่วมลงทะเบียนเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจงานพระราชพิธี บรมราชาภิเษก

สมาชิกพรรคอนาคตใหม่ 20 คน ร่วมลงทะเบียนเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 เม.ย.62  สมาชิกพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) ประมาณ 20 คน นำโดยนายรณวิต หล่อเลิศสุนทร รองหัวหน้าพรรคฯ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคฯ เดินทางมาที่สำนักงานเขตพระนคร ถนนสามเสน ซอย 3 แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพฯ วัตถุประสงค์เพื่อ เข้าร่วมลงทะเบียนเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจ ในงานพระราชพิธีฯ โดยทยอยกันลงทะเบียนที่ ชั้น 1 อาคาร 2 ห้องงานทะเบียนราษฎร สำนักงานเขตพระนคร

ในพื้นที่ พบนายอนุธีร์ เดชเทวพร อดีตเลขาธิการสหพันธ์นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนนท.)ปัจจุบันเป็นสมาชิกพรรคฯ และนายสงวน คุ้มรุ่งโรจน์ อดีตนักข่าวประจำสำนักข่าวในไทยและต่างประเทศ เดินทางมาสังเกตการณ์การลงทะเบียน นอกจากนี้ มีสื่อมวลชน จากสถานีโทรทัศน์ ช่อง พีพีทีวี มารายงานข่าว

นายรณวิต กล่าวว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้พระราชทาน พระบรมราชานุญาต ให้จัดงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ซึ่งเป็นสิ่งที่ปวงชนชาวไทยต่างเฝ้ารอคอย และรู้สึกปลาบปลื้มยินดี และรูสึกดีใจที่จะได้เห็นพระราชพิธีสำคัญ

นายรณวิต กล่าวว่า พวกเราในฐานะคนไทยคนนึง ต่างก็ทราบดี ว่า ความผูกพันระหว่างสถาบันพระมหากษัตริย์กับคนไทยทุกคนเป็นอย่างไร พวกเรารู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ พวกเราจึงมาพร้อมกันในวันนี้ พวกเราอยากเป็นส่วนนึงในการร่วมงานพระราชพิธี จึงมาพร้อมกันที่สำนักงานเขตพระนคร เพื่อสมัครจิตอาสาต่อไป

ทั้งนี้ เวลา 09.30 น. สมาชิกพรรคฯทยอยลงทะเบียนจะเสร็จสิ้น จากนั้น แยกย้ายเดินทางกลับ ไม่ปรากฎว่า นายธนาธร จึงรุงเรืองกิจ หัวหน้าพรรคฯ และนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคฯรวมถึง น.ส.พรรณิการ์ วาณิช โฆษกพรรคฯ เดินทางมาร่วมกิจกรรมแต่อย่างใด

อนาคตใหม่ ร่วมภักดี สมัครจิตอาสางานพระราชพิธี

อนาคตใหม่ ร่วมภักดี สมัครจิตอาสางานพระราชพิธี