posttoday

คำอวยพร ! ดาวเด่นการเมืองไทยวันสงกรานต์

13 เมษายน 2562

ผู้นำการเมืองโพสต์อวยพรประชาชนเนื่องในวันสงกรานต์

ผู้นำการเมืองร่วมโพสต์คลิปวิดีโออวยพรประชาชนเนื่องในวันสงกรานต์

พักเรื่องร้องทางการเมืองชั่วคราว วันนี้เริ่มเข้าสู่วันสงกรานต์แล้วโดยนักการเมืองหลายคนก็ได้โพสต์อวยพรประชาชนเนื่องในวันปีใหม่ไทย โพสต์ทูเดย์ได้รวบรวมคำอวยพรเหล่านั้นมาให้ชม

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. อวยพรว่า "สวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2562 ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่สมาชิกในครอบครัวได้กลับมาใช้เวลาอยู่ร่วมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา สร้างขวัญ สร้างกำลังใจ และสร้างความสุขให้แก่กัน นอกจากเป็นวันสงกรานต์ของไทยแล้ววันที่ 13 เม.ย.ยังเป็นวันผู้สูงอายุ อีกทั้งวันที่ 14 เม.ย.ยังเป็นวันครอบครัว

ผมขอให้ทุกครอบครัวเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ให้ความเคารพรักรวมถึงให้เกียรติซึ่งกันและกัน อันแสดงถึงความกตัญญูกตเวที ซึ่งถือเป็นเสน่ห์แบบไทยที่หาไม่ได้อีกแล้วในโลกนี้ จึงอยากให้คนไทยทุกคนรักษาประเพณีอันดีงามแบบนี้เอาไว้ตลอดไปจนถึงรุ่นลูกรุ่นหลาน และที่สำคัญ ผมอยากฝากถึงคนไทยให้ใช้โอกาสนี้หลอมรวมความรักให้เข้มแข็ง ส่งต่อเป็นพลังสร้างประเทศ ให้เดินหน้าเติบโตอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน สุดท้ายผมขอให้ทุกคนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาหรือไปท่องเที่ยว ให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ....สวัสดีครับ"

 

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า "ขอให้มีอนาคตใหม่ที่ดี ตลอดปี ตลอดไป สวัสดีวันสงกรานต์ครับ"

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า "วันนี้หลายคนคงเริ่มออกเดินทางกันแล้ว ขอให้เดินทางปลอดภัยและมีความสุขตลอดเทศกาลสงกรานต์และปีใหม่ไทยนี้ครับ"

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ระบุว่า สวัสดีวันสงกรานต์ ครับ

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ระบุว่า "สวัสดีปีใหม่ไทย ขอให้พี่น้องประชาชนทุกท่านมีแต่ความสุขความเจริญตลอดไปครับ"

ภาพเพิ่มเติม : อนาคตใหม่ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ - ฟ้ารักพ่อ