posttoday

ไปทำงานที่อื่น! "หมอเหรียญทอง" ไล่เจ้าหน้าที่แนวร่วมซ้ายจัด-ประกาศจุดยืนรู้คุณแผ่นดิน

07 เมษายน 2562

ผอ.รพ.มงกุฏวัฒนะ ประกาศไล่บุคลากรในสังกัดแนวร่วมซ้ายจัดไปทำงานที่อื่น-ประกาศจุดยืนชัดรู้ดีชั่วและรู้คุณแผ่นดิน

ผอ.รพ.มงกุฏวัฒนะ ประกาศไล่บุคลากรในสังกัดแนวร่วมซ้ายจัดไปทำงานที่อื่น-ประกาศจุดยืนชัดรู้ดีชั่วและรู้คุณแผ่นดิน

เมื่อวันที่ 7 เม.ย. มีรายงานว่าค่ำวานนี้ พล.ต.นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กประกาศย้ำจุดยืนและไล่บุคลากรในสังกัด รพ.มงกุฎวัฒนะ ที่มีแนวคิดซ้ายจัดให้ไปทำงานที่อื่น ว่า “ถึงบุคลากรในสังกัด รพ.มงกุฎวัฒนะ และบริษัทในเครือ เพื่อทราบทั่วกันว่า...ผมขวาจัดและไม่ดัดจริต...ผมขอฝากบอกบุคลากรที่เป็นแนวร่วมซ้ายจัดว่า...อย่าดัดจริตอยู่กับผมเลยครับ ขอเชิญไปทำงานที่อื่นซะ...ไป!...ปี 53 ก็ไล่ไปหลายตัวแล้ว ปีนี้ขอไล่อีกทีนะครับ...แล้วไอ้พวกที่จะสมัครมาร่วมงานใหม่ก็อย่ามาเลยนะครับ...รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่เอาพวกซ้ายดัดจริตครับ

และเมื่อช่วงเช้าเวลา 09.35 น. ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกว่า “เพราะผมมีจุดยืนชัดเจนในการรู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน ส่งผลให้ รพ.มงกุฎวัฒนะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใช้บริการอย่างล้นหลามจน รพ.มงกุฎวัฒนะเจริญก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดดและใช้เวลาเพียงแค่ 5 ปี 8 เดือนในการหลุดพ้นจากสถานะหนี้สินล้นพ้นตัวที่มีมาช้านานกว่า 15 ปี ที่ปัญหาขาดทุนสะสมมากจนเกินทุนหรือจนทำให้ส่วนของผู้ถือหุ้นติดลบโดยที่ รพ.มงกุฎวัฒนะสามารถแก้ปัญหาขาดทุนสะสมโดยไม่ต้องลดทุนจดทะเบียนที่มีผลทำให้ผู้ถือหุ้นเสียหายแม้แต่สตางค์แดงเดียว ทั้งยังไม่ต้องเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูกิจการจากศาลล้มละลายและไม่ถูกเทคโอเวอร์ด้วย ในขณะที่ รพ.มงกุฎวัฒนะยังสามารถมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการรักษาผู้ป่วยสิทธิบัตรทองโดยไม่เคยเก็บ 30 บาท...

ที่ผมกล่าวนี้ก็เพราะต้องการให้สังคมไทยได้รับรู้ว่า พลังของผู้รู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน นั้นเป็นพลังที่มีมากและพร้อมให้การสนับสนุนผู้รู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน...ดังนั้นท่านทั้งหลายจึงไม่ต้องเกรงกลัว จงแสดงตนอย่างเปิดเผยเพื่อให้พลังแห่งความดีนั้นยิ่งใหญ่และเป็นที่น่าเกรงกลัวต่อพลังแห่งความเลว”

ล่าสุดเวลา 10.23 น.โพสต์ว่า “มาดูตัวอย่างโพสต์โง่ๆของคุณ Somjit…..ที่เข้ามาป่วนผมข้อความว่า "ถ้าจะให้ดี เลือดที่มึ..ใช้ในโรงพยาบาลของมึ..อย่าเสือกเอาเลือดของพวกควายแดงมาใช้น่ะมึ...!!!! ก้าป่ะ .??? อิเ.ย...ถถถถ" ผมเหรียญทอง แน่นหนา ขอตอบกลับว่า "รพ.มงกุฎวัฒนะรักษาคนครับ ดังนั้นจึงไม่สามารถเอาเลือดควายมาใช้ครับ" ผมตอบอย่างนี้ ผิดตรงไหน แล้วผมจะเอาตัวอย่างโพสต์โง่ๆ มาให้ทุกท่านตลกขบขันอีกนะครับ...มีเยอะมากครับ ในเฟซบุ๊คของผม”

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ผอ.โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ ได้โพสต์ว่าโรงพยาบาลไม่รักษาควายในร่างคน จนทำให้นายเอกชัย หงส์กังวาน นักกิจกรรมทางการเมืองไปร้องเรียนแพทยสภา นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ข้อความให้กำลังใจ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ และประกาศขอเป็นกองหนุนแก่กองทัพบก