posttoday

"สุวิทย์"ติวว่าที่ ส.ส.ภาคใต้เร่งสร้างผลงานใน6เดือนหลังเลือกตั้ง

31 มีนาคม 2562

"สุวิทย์" นำทีมผู้สมัครส.ส.พลังประชารัฐขอบคุณชาวสงขลามอบคะแนนให้ ติวเข้มว่าที่ ส.ส. เร่งสร้างผลงานใน 6 เดือนหลังเลือกตั้ง

"สุวิทย์" นำทีมผู้สมัครส.ส.พลังประชารัฐขอบคุณชาวสงขลามอบคะแนนให้ ติวเข้มว่าที่ ส.ส. เร่งสร้างผลงานใน 6 เดือนหลังเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 62 นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อม ทีมกรรมการบริหารพรรค ดร.สันติ กีระนันท์ ดร.วลัยพร รัตนเศรษฐ นายองอาจ ปัญญาชาติรักษ์ นำว่าที่ส.ส.และผู้สมัคร ส.ส.สงขลา ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนชาวสงขลา โดยตลอดเส้นทาง แกนนำและผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ได้สลับกันกล่าวขอบคุณประชาชนที่ได้ให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ จนทำให้พรรคพลังประชารัฐได้จำนวน ส.ส. ถึง 4 คน ใน จ.สงขลา และรวม 13 คนในภาคใต้

นอกจากนี้ยังประกาศความพร้อมที่จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเพื่อนำความสงบสู่ภาคใต้และทั้งประเทศ และพร้อมสัญญาว่าจะเดินหน้าทุกนโยบายที่ประกาศไว้

นายสุวิทย์กล่าวกับว่าที่ส.ส.และผู้สมัครทั้ง50 เขต ว่าอย่าเพิ่งวิตกกังวลการจัดตั้งรัฐบาลมากเกินไป ช่วงนี้ควรให้ความสำคัญกับพระราชพิธีก่อน หลังจากนั้นจะชัดเจนมากขึ้น ในการดำเนินการของทีมภาคใต้จากนี้ไป อยากให้ทุกคนเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ ถัดจากนี้ไปต้องไม่นิ่งนอนใจ แม้ว่า พปชร. จะประสบความสำเร็จจากการทำงานในระยะเวลาไม่นานนัก

"พปชร. ออกตัวได้ดี ซึ่งนับเป็นการเริ่มต้นที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคใต้ ซึ่งเป็นการเติมเต็มให้เห็นว่า พปชร. เป็นพรรคที่เป็นสถาบัน และมีตัวแทนจากทุกภูมิภาคของประเทศไทย ภาคใต้ ยังมีอีก 17 เขตเลือกตั้งที่แม้จะไม่ชนะ แต่เป็นที่ 2 แบบมีศักยภาพ และมี เขตอื่นๆที่เรายังต้องเติม"นายสุวิทย์กล่าว

นายสุวิทย์ กล่าวอีกว่า ในช่วง 6 เดือนหลังการเลือกตั้ง เมื่อจัดตั้งรัฐบาล จำเป็นต้องสร้างผลงานให้เกิดอย่างรวดเร็วและสร้างประโยชน์ให้ประชาชนได้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้จะใช้สถาบันปัญญาประชารัฐ เป็นสถาบันที่ดำเนินการเชิงยุทธศาสตร์เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้พรรคพปชร.และทีมภาคใต้นอกจากนี้ผู้สมัครที่ไม่ได้เป็น สส. ยังมีงานของ พปชร. เพื่อช่วยกันทำงานเพื่อประโยชน์ของภาคใต้และประเทศ