posttoday

สมชัย แสดงความยินดี-ชื่นชมคู่แข่งที่ได้อันดับ 1

24 มีนาคม 2562

ผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ แสดงความยินดีและชื่นชมคู่แข่งที่ได้คะแนนอันดับหนึ่ง-ขอให้มุ่งเดินตามอุดมการณ์ในรัฐสภา

ผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ แสดงความยินดีและชื่นชมคู่แข่งที่ได้คะแนนอันดับหนึ่ง-ขอให้มุ่งเดินตามอุดมการณ์ในรัฐสภา 

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.  นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในฐานะผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 สมุทรสาคร โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณประชาชนว่า ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนแม้ไม่สามารถไปถึงตามความตั้งใจ ขอบคุณทีมงานและผู้สนับสนุนของพรรคประชาธิปัตย์ในจังหวัดสมุทรสาครที่ร่วมมือและทุ่มเทอย่างเต็มที่ และพรรคที่ให้โอกาสทางการเมืองทำให้ได้เรียนรู้การเมืองในภาคปฏิบัติ ขอบคุณครอบครัวที่ช่วยและให้กำลังใจ ซึ่งพรุ่งนี้ทีมประชาธิปัตย์สมุทรสาครจะแห่ขอบคุณชาวสมุทรสาครทั้ง 3 เขต

นายสมชัย ยังกล่าวถึงคู่แข่งจากพรรคอนาคตใหม่ที่ได้คะแนนนำอันดับหนึ่ง ว่า ยินดีกับ สมัคร ป้องวงษ์ หมายเลข 14 แห่งพรรคอนาคตใหม่ กับการได้รับความไว้วางใจด้วยคะแนนสูงสุดทิ้งห่างจากผู้สมัครคนอื่นๆ วันที่เจอคุณสมัคร เขาขับรถส่วนตัวกลางเก่ากลางใหม่ติดสติ้กเกอร์ข้างรถพร้อมภรรยาตระเวณไปพบปะชาวบ้านในพื้นที่ ในขณะที่ผมขี่จักรยานไปพบชาวบ้านละแวกนั้น

สมัคร แทบจะไม่มีรถแห่ในช่วงแรกๆด้วยซ้ำ ในขณะที่ผู้สมัครพรรคอื่นมีรถแห่ตระเวณเปิดเพลง เราทักทายกันอย่างเป็นมิตรและแลกเปลี่ยนกันถือแผ่นพับแนะนำตัวของแต่ละคน ซึ่งผมเห็นแววของความตั้งใจ ไม่ท้อถอย ไม่สนใจว่าคะแนนเสียงจะได้มากหรือน้อยแต่เดินหน้าหาเสียงไปเรื่อยๆ จนวันนี้คือวันที่เขาประสบความสำเร็จแบบที่ทุกคนคาดไม่ถึงขอให้มุ่งมั่นเดินหน้าตามอุดมการณ์ในเส้นทางรัฐสภาและทำสิ่งที่ตั้งใจได้ครบถ้วนสมบูรณ์

สำหรับ นายสมัคร ป้องวงษ์ ผู้สมัคร สส.เขต 2 สมุทรสาคร เมื่อเวลา 23.35 น. ได้คะแนนนำผู้สมัครในพื้นที่มาด้วยคะแนน 35,234 ส่วนอันดับ 2 ได้ 16,666 คะแนน