posttoday

"มาร์ค" แถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียง ลั่นไม่มีสูญเปล่าแน่นอน

24 มีนาคม 2562

"อภิสิทธิ์" แถลงขอบคุณประชาชนที่ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และผู้ที่ลงคะแนนให้ ย้ำทุกคะแนนไม่สูญเปล่าแน่นอน

"อภิสิทธิ์" แถลงขอบคุณประชาชนที่ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และผู้ที่ลงคะแนนให้ ย้ำทุกคะแนนไม่สูญเปล่าแน่นอน

เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 2562 เวลา 17.00 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) แถลงขอบคุณประชาชนภายหลังจากการปิดหีบเลือกตั้งว่า "วันนี้พี่น้องประชาชนคนไทยที่มีสิทธิเลือกตั้ง ก็ได้ไปใช้สิทธิเรียบร้อยแล้ว ผมและพรรคประชาธิปัตย์ ต้องกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ไปใช้สิทธิเลือกตั้งของท่าน เพราะว่าการใช้สิทธิในระบอบประชาธิปไตยก็ถือเป็นหน้าที่ และการที่ท่านสละเวลาไปใช้สิทธินั้นก็เพื่อที่จะกำหนดอนาคตของประเทศร่วมกัน"

"ผมถือโอกาสนี้ขอบพระคุณสำหรับทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งก็จะเป็นกำลังใจ ที่จะให้เราเดินหน้าทำงานต่อไป ในสภาผู้แทนราษฎร ยืนยันว่าทุกคะแนนที่ท่านลงให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีสูญเปล่านะครับ ไม่ว่าผลการเลือกตั้งจะออกมาเป็นอย่างไร ผู้แทนของพรรคประชาธิปัตย์ทุกคน สำนึกในคะแนนบริสุทธิ์ที่เราได้รับในทุกคะแนน ซึ่งจะเป็นส่วนที่ทำให้เราต้องมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมต่อไป"

"ผมเรียนสั้นๆ สุดท้ายว่า พวกเราภาคภูมิใจ ที่ได้รณรงค์หาเสียงครั้งนี้ โดยการยึดมั่นในอุดมการณ์ ที่ต้องการจะสร้าง ประชาธิปไตยสุจริต สำหรับประเทศไทยต่อไป เราขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ แล้วก็จากนี้ไปก็คงจะได้ไปติดตามเรื่องของผลการเลือกตั้งต่อไป ซึ่งเมื่อมีความชัดเจนมากขึ้นแล้ว ก็คงจะได้มีโอกาสจะมาพบปะพูดคุยกับสื่อมวลชน และพี่น้องประชาชนอีก ขอขอบพระคุณสำหรับทุกคะแนนเสียงและขอบคุณทุกคนที่ไปเลือกตั้งครับ"