posttoday

"สุเทพ"พร้อมลูกสาวไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่สุราษฏร์ฯ

24 มีนาคม 2562

"สุเทพ" ควงลูกสาวไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่ ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฏร์ธานี ก่อนเดินทางกลับกทม.ช่วงบ่าย

"สุเทพ" ควงลูกสาวไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่ ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฏร์ธานี ก่อนเดินทางกลับกทม.ช่วงบ่าย

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.62 เวลา​ 08.45​ น.นายสุเทพ​ เทือกสุบรรณ​ แกนนำผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวม​พลัง​ประชาชาติ​ไทย​(รปช.) พร้อมด้วย นางสาวแขแสง​ เทือก​สุบรรณ​ บุตรสาว ได้เดินทางไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ที่เขตเลือกตั้งที่4​ หน่วยเลือกตั้งที่2​ บริเวณณ​ ศาลาเอนกประสงค์​โรงเรียนบ้านบ่อกรัง​ ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฏร์ธานี

ทั้งนี้นายสุเทพ มีรายชื่อ อยู่ในลำดับที่​4​ และนางสาวแขแสง​ อยู่ลำดับที่6

นายสุเทพ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นโอกาสที่พี่น้องประชาชนชาวไทยทั้งประเทศจะเป็นผู้กำหนดว่าอนาคตของประเทศจะเดินหน้าไปอย่างไรกับรัฐบาลที่เกิดขึ้นภายหลังการเลือกตั้ง จะมีความมั่นคงแข็งแรงทำงานให้กับประชาชนอย่างไร ทั้งหมดอยู่ที่ผลการเลือกตั้งวันนี้ ซึ่งทราบว่าทุกคนรักชาติรักแผ่นดิน วันนี้ขอให้ทุกคนพยายามใช้สิทธิมาเลือกตั้งให้ได้ แม้ติดภารกิจ เพราะทุกคนมีหน้าที่ที่จะช่วยกันกำหนดอนาคตประเทศไทย

"เชื่อว่าคนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตัดสินใจไปในทิศทางเดียวกัน และเชื่อว่าจะมีการมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งจำนวนมากจนเป็นห่วง ว่ากระบวนการในการใช้สิทธิ ใช้เวลานานเกินไป ซึ่งในช่วงบ่ายหากเป็นหน่วยเลือกตั้งที่มีผู้มาใช้สิทธิจำนวนมากจะไม่สามารถปิดหีบได้ตามเวลา เนื่องจากการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนผู้มีสิทธิ์ตื่นตัวมาใช้สิทธิจำนวนมาก"นายสุเทพกล่าว

ภายหลังลงคะแนนเสร็จแล้วนายสุเทพ ได้เดินทางกลับบ้านพัก ก่อนที่จะเดินทางกลับกทม.ในช่วงบ่าย

"สุเทพ"พร้อมลูกสาวไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่สุราษฏร์ฯ