posttoday

"มาร์ค"ปล่อยขบวนรถหาเสียงโค้งสุดท้ายทั่วกทม. ลั่น หลัง 24 มี.ค.เหนื่อยกว่านี้

23 มีนาคม 2562

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปล่อยขบวนรถหาเสียงโค้งสุดท้ายทั่ว กทม. ลั่น หลัง 24 มี.ค.เหนื่อยกว่านี้

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปล่อยขบวนรถหาเสียงโค้งสุดท้ายทั่ว กทม. ลั่น หลัง 24 มี.ค.เหนื่อยกว่านี้

เมื่อวันที่ 23 มี.ค.นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยแกนนำพรรค และผู้สมัคร ส.ส.พื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้ง 30 เขต สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม สัญลักษณ์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรคประชาธิปัตย์ตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนปล่อยขบวนรถผู้สมัคร ส.ส.เขต ในกรุงเทพมหานคร เพื่อรณรงค์หาเสียงเป็นวันสุดท้าย ก่อนเวลา 18.00 น.

นายอภิสิทธิ์ กล่าวขอบคุณผู้สมัครและผู้ช่วยหาเสียงทุกคนที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และอยากให้ใช้เวลาที่เหลืออีกไม่กี่ชั่วโมงในวันนี้ให้คุ้มค่า พร้อมปล่อยขบวน “ประชาธิปไตยสุจริต เศรษฐกิจเข้มแข็ง” เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชน ได้เน้นย้ำความมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศไทยและประชาชนสามารถฟันฝ่า หลุดพ้นจากภาวะเศรษฐกิจและการเมืองที่เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนา และหลังวันที่ 24 มี.ค. จะต้องเหนื่อยกว่านี้มากในการนำพาประเทศไปสู่จุดหมายที่ต้องการ

ทั้งนี้ ขบวนผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานครทั้ง 30 เขต จะกระจายไปในทุกพื้นที่ เพื่อรณรงค์หาเสียง โดยขบวนของนายอภิสิทธิ์ จะไปพบปะประชาชนกรุงเทพฯโซนเหนือและตะวันออก พื้นที่หลักสี่ ดอนเมือง และสายไหม และกลับมาพบปะประชาชนที่เซ็นทรัลพระราม 9 – สยามสแควร์ จนถึงเวลา 18.00 น.

ภาพ อสมท.