posttoday

พท.ปล่อยขบวนรถแห่ทั่วกรุงขอปชช.ไปใช้สิทธิให้มากขจัดอำนาจที่ไม่ถูกต้อง

23 มีนาคม 2562

พรรคเพื่อไทยปล่อยขบวนรถแห่รณรงค์เลือกตั้ง 6 สาย กระจายทั่วกรุงเทพฯ หาเสียงโค้งสุดท้าย ขอประชาชนออกไปใช้สิทธิให้มากขจัดอำนาจที่ไม่ถูกต้อง

พรรคเพื่อไทยปล่อยขบวนรถแห่รณรงค์เลือกตั้ง 6 สาย กระจายทั่วกรุงเทพฯ หาเสียงโค้งสุดท้าย ขอประชาชนออกไปใช้สิทธิให้มากขจัดอำนาจที่ไม่ถูกต้อง

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 23 มี.ค. ที่พรรคเพื่อไทย แกนนำพรรค อาทิ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และนายชัยเกษม นิติสิริ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวน้าพรรค นายปลอดประสพ สุรัสวดี นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองหัวหน้าพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค นายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานคณะทำงานฝ่ายกฎหมายพรรค พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.กทม. ร่วมปล่อยขบวนรถแห่รณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง โดยเริ่มออกจากพรรคแล้วกระจายไปยังพื้นที่ต่างๆจำนวน 6 สาย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ขบวนรถแห่ 6 สาย ประกอบด้วย

สายที่ 1 นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เริ่มจากเขต 19 ของนายวิตต์ ก้องธรนินท์ ไปเขต 13 ของนายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส ไปเขต 8 ของ ร.ท.หญิง สุณิสา ทิวากรดำรง ไปเขต 12 ของนายอนุสรณ์ ปั้นทอง ไปเขต 6 ของนายประพนธ์ เนตรรังษี ไปเขต 7 ของร.ต.อ.วัฒนรักษ์ สุรนาทยุทธ์ ไปเขต 1 ของน.ส.ลีลาวดี วัชโรบล ไปเขต 5 ของประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ

สายที่ 2 นำโดยนายชัชชาติ และนายวิรุฬ เตชะไพบูลย์ เริ่มจากเขต 5 ของนายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ไปเขต 6 นายประพนธ์ เนตรรังษี ไปเขต 7 ของร.ต.อ.วัฒนรักษ์ แล้วไปจบที่เขต 1 ของน.ส.ลีลาวดี

สายที่ 3 นำโดยนายนพดล ปัทมะ แกนนำพรรค และนายยุรนันท์ ภมรมนตรี สมาชิกพรรค เริ่มจากเขต 9 ของนายสุรชาติ เทียนทอง ไปเขต 10 ของนายการุณ โหสกุล ไปเขต 11 น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ แล้วจบที่เขต 14 ของนายพลภูมิ วิภัตภูมิประเทศ

สายที่ 4 นำโดยนายกิตติรัตน์ และนายดนุพร ปุณณกันต์ สมาชิกพรรค เริ่มจากเขต 15 ของนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ไปเขต 16 ของนายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ไปเขต 17 ของนายไพโรจน์อิสระเสรีพงษ์ ก่อนไปจบที่เขต 18 ของน.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์

สายที่ 5 นำโดยนายชัยเกษม และร.ต.อ.ดร.เฉลิม อยู่บำรุง หัวหน้าทีมปราศรัยพรรค โดยเริ่มจากเขต 23 ของนายธวัชชัย ทองสิมา ไปเขต 26 ของนายวัน อยู่บำรุง ก่อนจบที่เขต 27 ของพ.ต.ท.วันชัย ฟักเอี้ยง

สายที่ 6 นำโดยนายปลอดประสพ เริ่มจากเขต 30 ของนายพงศ์พันธ์ ยอดเมืองเจริญ ไปเขต 29 ของนางสุภาภรณ์ คงวุฒิปัญญา จบที่เขต 28 ของวัฒนา เมืองสุข

พล.ต.ท.วิโรจน์ กล่าวว่า การปล่อยขบวนรถแห่วันนี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในวินาทีสุดท้าย ที่พรรคเพื่อไทยจะเดินหน้าเข้าสู่การเลือกตั้ง ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ และขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกคนที่ให้ความไว้วางใจด้วยดีมาโดยตลอด

นายภูมิธรรม กล่าวว่า สิ่งสำคัญวันนี้ คือ การเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ เพราะหากคนมาใช้สิทธิมาก จะสามารถขจัดอำนาจที่ไม่ชอบได้ ซึ่งพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคเดียวที่บุคลากรมีศักยภาพและพร้อมนำพาประเทศให้พ้นวิกฤต

ภาพ อสมท.