posttoday

โค้งสุดท้ายเลือกตั้ง"เพื่อชาติ"ปล่อยคลิปภารกิจส่งบิ๊กตู่กลับบ้าน

21 มีนาคม 2562

จตุพรผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติเป็นพรีเซนเตอร์เองชี้เหตุผล 5 ปี รัฐบาลประยุทธ์ไร้ภาวะความเป็นผู้นำทำเศรษฐกิจล้มเหลวใช้กลไกกม.สืบทอดอำนาจ

จตุพรผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติเป็นพรีเซนเตอร์เองชี้เหตุผล 5 ปี รัฐบาลประยุทธ์ไร้ภาวะความเป็นผู้นำทำเศรษฐกิจล้มเหลวใช้กลไกกม.สืบทอดอำนาจ

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2562 นายรยุศด์ บุญทัน รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ ในฐานะโฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง พรรคเพื่อชาติ เปิดเผยว่า วันนี้พรรคเพื่อชาติได้ปล่อยคลิปวีดีโอแคมเปญชุดแรกภายใต้สโลแกน “ภารกิจฝ่ายประชาธิปไตย ส่งพลเอกประยุทธ์ กลับบ้าน” จากทั้งหมด 3 แคมเปญ ซึ่งจะทยอยปล่อยออกมา โดยมีพรีเซนเตอร์ คือ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช. และผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ ซึ่งเนื้อหาในคลิปกล่าวถึงเหตุผลว่าทำไม พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. จึงต้องกลับบ้านโดยเริ่มต้นด้วยการกล่าวถึง การไร้ซึ่งภาวะผู้นำของพลเอกประยุทธ์ การวางแผนสืบทอดอำนาจของพลเอกประยุทธ์ ด้วยการเขียนรัฐธรรมนูญ และมีการตั้งพรรคการเมืองที่สนับสนุนตนเอง พร้อมทั้งกล่าวถึงปัญหาของประเทศที่เกิดขึ้นหลังการเข้าสู่อำนาจจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นความล้มเหลวทางเศรษฐกิจ และความล้มเหลวในการแก้ปัญหาคอร์รัปชั่น เป็นต้น ส่วนในช่วงท้ายของคลิปวีดีโอ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ได้กล่าวเชิญชวนพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตยทุกคน ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ให้ถล่มทลาย ออกมาทำภารกิจประชาธิปไตย ส่งพลเอกประยุทธ์กลับบ้าน ด้วยการกาเลือกพรรคฝ่ายประชาธิปไตย พร้อมทั้งยืนยันว่าพรรคเพื่อชาติ เป็นพรรคฝ่ายประชาธิปไตยแน่นอน

นายรยุศด์ ยังกล่าวต่ออีกว่า พรรคเพื่อชาติจะมีการปล่อยคลิปวีดีโออีก 2 ชุด ก่อนถึงวันเลือกตั้ง ได้แก่ คลิปแคมเปญ “ภารกิจสุดท้ายปลุกคนไทย หยุดสืบทอดอำนาจเผด็จการ” ในวันที่ 22 มีนาคม 2562 พร้อมจัดเวทีปราศรัยใหญ่ภายใต้ชื่อเดียวกัน ณ อาคารที่ทำการพรรคเพื่อชาติ บริเวณลานหน้าห้างอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป และจะปล่อยคลิปแคมเปญสุดท้าย “เลือกเพื่อชาติ ปิดฉากเผด็จการ” ในวันที่ 23 มีนาคม 2562 พร้อมเปิดปราศรัยใหญ่ ณ โรงเรียนบ้านวังยาง อำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร เวลา 16.00 -17.00 น. เป็นการทิ้งทวนในโค้งสุดท้ายกับภารกิจ “ส่งพลเอกประยุทธ์กลับบ้าน” ของพรรคเพื่อชาติ