posttoday

'ภูมิใจไทย'ล่องเรือชูท่องเที่ยวทางน้ำย่านคลองฝั่งธน

20 มีนาคม 2562

'สรอรรถ กลิ่นประทุม' ชวนผู้สมัครฝั่งธน ล่องเรือชูนโยบาย โฮมสเตย์ ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีสายน้ำ ย่านคลองฝั่งธน

'สรอรรถ กลิ่นประทุม' ชวนผู้สมัครฝั่งธน ล่องเรือชูนโยบาย โฮมสเตย์ ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีสายน้ำ ย่านคลองฝั่งธนเอาใจคนกรุงเทพฯ

'ภูมิใจไทย'ล่องเรือชูท่องเที่ยวทางน้ำย่านคลองฝั่งธน

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย(ภท.) ลงพื้นที่ฝั่งธนบุรีเพื่อช่วยหาเสียงช่วยผู้สมัครของพรรค โดยมี ผู้สมัครส.ส.เขตธนบุรี ให้การต้อนรับ จากนั้นนายสรอรรถ นำคณะเข้ากราบสักการะพระประธาน และกราบขอพรอนุสรณ์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ณ วัดอรุณราชวราราม

จากนั้น ได้ล่องเรือเส้นทางริมน้ำ เลียบแม่น้ำเจ้าพระยา, คลองมอญ, คลองบางขุนศรี, คลองชักพระ, คลองบางกอกน้อย, คลองมหาสวัสดิ์ ซึ่งเป็น “ธนบุรี โมเดล" นโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีสายน้ำ ในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่, เขตบางกอกน้อย และ เขตตลิ่งชัน และมาขึ้นเรือวัดชัยพฤกษมาลา

นายสรอรรถ กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยให้ความสำคัญกับทุกเขตเลือกตั้ง เพราะทุกคะแนนมีความหมาย จะได้มากได้น้อยนั้นไม่สำคัญ ขอเพียงประชาชนมีความศรัทธาในพรรค พร้อมได้ให้กำลังใจแก่ผู้สมัครในการทำงานต่อไป ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเลือกตั้ง ทางพรรคก็ได้ให้ผู้สมัครทุกคนลงพื้นที่พบประชาชนให้มากที่สุด โดยเฉพาะช่วงโค้งสุดท้าย

สำหรับ การล่องเรือในครั้งนี้ ทางผู้สมัครทั้ง 4 เขต ได้พามาร่วมลงพื้นที่เพื่อมาดูแนวทางในการพัฒนาธนบุรี โมเดล โดยใช้ทำโฮมสเตย์ ทิวทัศน์ต่าง ๆ ที่อยู่ตามริมน้ำ ริมคลองต่างๆ พอที่จะนำไปพัฒนาสนับสนุนการท่องเที่ยวให้กับทั้ง 4 เขต ซึ่งจะมีการประสานงานกับกทม.ต่อไป ในส่วนที่ดูแลเรื่องการท่องเที่ยว ประชาชนต้องให้การสนับสนุนพรรคภูมิใจไทย เพื่อจะได้มีพลังเข้าไปทำงานผลักดัน

สำหรับ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ในพื้นที่ฝั่งธนบุรี ประกอบด้วย นางสายรุ้ง ปิ่นโมรา เขต 22 เบอร์ 13 บางกอกใหญ่ คลองสาน ธนบุรี นายปกาสิต ตราชื่นต้อง เขต 27 เบอร์ 4 ทวีวัฒนา หนองแขม นายชูชาติ ยิ้มงาม เขต 29 เบอร์ 8 ภาษีเจริญ ตลิ่งชัน และ นายเพิ่มพร ตุฑานนท์ เขต 30 เบอร์ 5 บางกอกน้อย บางพลัด