posttoday

วัฒนา ปลื้มคนแห่เลือกตั้งล่วงหน้า-อ้อนเทคะแนนเพื่อไทยสู้กับเผด็จการ

18 มีนาคม 2562

วัฒนา เผยรู้สึกทึ่งและปลาบปลื้มที่ประชาชนใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าล้นหลาม ขอเทคะแนนให้เพื่อไทยจะได้เป็นทัพหลักสู้กับเผด็จการ

วัฒนา เผยรู้สึกทึ่งและปลาบปลื้มที่ประชาชนใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าล้นหลาม ขอเทคะแนนให้เพื่อไทยจะได้เป็นทัพหลักสู้กับเผด็จการ

เมื่อวันที่ 18 มี.ค.  นายวัฒนา เมืองสุข ผู้สมัคร สส.และแกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นถึงการเลือกตั้งล่วงหน้าวานนี้ว่า “ผมไปเลือกตั้งล่วงหน้าที่เขตบางแค ผมเห็นภาพที่พี่น้องประชาชนพร้อมใจกันมาใช้สิทธิอย่างล้นหลาม ทำให้รู้สึกทั้งทึ่งและปลาบปลื้ม ยิ่งได้เห็นประชาชนต้องอดทนกับความยากลำบากจากการทำงานของ กกต.ยิ่งทำให้ผมมั่นใจในพลังของพี่น้องประชาชนที่แสดงออกให้เผด็จการได้เห็นว่า ประชาชนพร้อมแล้วที่จะกำหนดอนาคตของประเทศด้วยตนเอง การเลือกตั้งครั้งนี้ยังคล้ายกับการเลือกตั้งที่มาเลเซียที่ถึงแม้รัฐบาลจะใช้กลโกงเพื่อสร้างความได้เปรียบมากมายเพียงใดก็ตาม สุดท้ายก็ไม่อาจชนะพลังของประชาชนไปได้

การเปลี่ยนแปลงใดๆ ในประเทศไทยจากนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อฝ่ายประชาธิปไตยชนะด้วยคะแนนเสียงถล่มทลายเท่านั้น วิธีการเลือกให้ชนะคือเลือกอย่างมียุทธศาสตร์ด้วยการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทัพหลักอย่างถึงที่สุดก่อน โดยเขตใดก็ตามที่มีเพื่อไทยขอให้ทุกท่านเทคะแนนให้พรรคเพื่อไทยที่จะเป็นทัพหลักในการต่อสู้กับเผด็จการ เขตใดที่ไม่มีเพื่อไทยก็ขอให้เลือกพรรคที่มีจุดยืนที่จะไม่ร่วมกับเผด็จการและไม่จับมือกับพรรคที่สนับสนุนการสืบทอดอำนาจของเผด็จการ

พี่น้องคงได้เห็นแล้วว่าแต่ละนโยบายที่พรรคเพื่อไทยเปิดตัวออกมาในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ได้ตอกย้ำถึงความเป็นพรรคการเมืองที่เป็นผู้นำในด้านนโยบายและมีผลงานที่พิสูจน์ได้ว่าเราเป็นมืออาชีพและทำได้จริง ได้เวลาของนักบริหารมืออาชีพที่ไม่เอาด้วยกับเผด็จการทุกรูปแบบแล้วครับ #24มีนากาเพื่อไทยไล่เผด็จการ #รับเงินหมากาเพื่อไทย”