posttoday

พลังประชารัฐมั่นใจกวาด6เก้าอี้ ส.ส.3จังหวัดชายแดนใต้

17 มีนาคม 2562

"อุตตม" มั่นใจพลังประชารัฐกวาด 6 ที่นั่ง ส.ส.3 จังหวัดชายแดนใต้ ฝากประชาชนเลือกอนาคตที่มีความหวัง อย่ากลับสู่ทางตัน

"อุตตม" มั่นใจพลังประชารัฐกวาด 6 ที่นั่ง ส.ส.3 จังหวัดชายแดนใต้ ฝากประชาชนเลือกอนาคตที่มีความหวัง อย่ากลับสู่ทางตัน

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 62 นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง และนายณพพงศ์ ธีระ วร กรรมการบริหารพรรค เดินทางลงพื้นที่ จ.ยะลา เพื่อช่วยนายอาดิลัน อาลีอิสเฮาะ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 หมายเลข 4 เดินหาเสียงภายในตัวเมืองยะลา พร้อมชิมขนม ซำปูซ๊ะ ขนมท้องถิ่นของ จ.ยะลา

นายอุตตม กล่าวว่า กระแสของพรรคพลังประชารัฐในพื้นที่ 3 จ.ชายแดนใต้ ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งเราทำเต็มที่เราส่งผู้สมัครทั้งหมด 11 เขต ถ้าพูดแบบถ่อมตัวคาดว่าจะได้ที่นั่ง ส.ส.6 เขต พร้อมยืนยันนโยบายค่าแรงขั้นต่ำ 425 บาท ทำได้จริง เพราะมีการศึกษามาอย่างละเอียดและรอบคอบแล้ว ที่สำคัญเราทำเป็นขั้นตอน ไม่ใช่ทำทุกอย่างทันที และยังคำนึงถึงความเป็นจริงในแต่ละพื้นที่ว่าความพร้อมของเศรษฐกิจ แรงงานไม่เท่ากัน

"วันนี้เศรษฐกิจไทยต้องปฏิรูปไปสู่เศรษญกิจที่มีขีดความสามารถในการแข่งขัน ในระดับโลกได้ บุคลากรทุกระดับต้องได้รับการพัฒนา ดังนั้นถ้าเราเห็นพ้องต้องกันว่าวันนี้ประเทศไทยเสียเวลาไม่ได้อีกแล้ว ก็ต้องมีการตั้งเป้าพัฒนาคน และเทคโนโลยี โดยมีค่่าตอบแทนเป็นแรงจูงใจและดูแลปากท้องของพวกเขาด้วย ส่วนในทางปฏิบัติต้องมีการหารือเป็นขั้นตอน"นายอุตตมกล่าว

นายอุตตม ยังฝากถึงประชาชนว่า เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน พี่น้องประชาชนชาวไทยก็จะได้ตัดสินใจอนาคตของประเทศครั้งสำคัญ เราผ่านเรื่องราวต่างๆมาเยอะมากตลอด 10 ปีที่ผ่านมา หลายอย่างทำให้ประเทศชะงักงัน เข้าสู่ทางตัน วันนี้จึงเป็นโอกาสที่เราจะเลือกทางเดินไปสู่อนาคตที่มีความหวัง ไม่พบทางตัน ซึ่งส่วนตัวคิดว่าประชาชนแยกแยะได้ว่าพรรคไหนสามารถนำพาประเทศให้ก้าวไปข้างหน้าได้ การเลือกตั้ง ก็เหมือนแต่งงาน ถ้าเลือกผิดก็เศร้าไปนาน จึงอยากฝากไว้