posttoday

"ธนาธร" ชวนชาวกาฬสินธุ์ใช้สิทธิ์ ร่วมกำหนดอนาคตชาติ ปลดแอกจากเผด็จการ

16 มีนาคม 2562

“ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ช่วยลูกพรรคหาเสียง จ.กาฬสินธุ์ ชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์ ร่วมกำหนดอนาคตชาติ ปลดแอกจากเผด็จการทหาร

“ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ช่วยลูกพรรคหาเสียง จ.กาฬสินธุ์ ชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์ ร่วมกำหนดอนาคตชาติ ปลดแอกจากเผด็จการทหาร

เมื่อวันที่ 16 มี.ค. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่ หาเสียงช่วยผู้สมัคร ที่ จ.กาฬสินธุ์ โดยมีผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 นายปิยณัฐ จงเทพ, เขต 2 ดร.สิทธิพร อันทะสีหา และ เขต 3 นายประพันธ์ พบประภาพ พร้อมทีมงานหาเสียง ได้ขึ้นรถแห่ปราศรัยโดยประกาศนโยบายพรรค ไปตามถนนรอบเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ก่อนที่จะมาหยุดขบวนรถหาเสียง ที่บริเวณสวนสาธารณกุดยางสามัคคี เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ โดยยืนปราศรัยบนรถแห่หาเสียง ก่อนลงมาพบปะพี่น้องประชาชน และแฟนคลับ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ และนักเรียน นักศึกษา ที่นำช่อดอกไม้มารอต้อนรับ และต่อคิวขอเซลฟี่จำนวนกว่า 100 คน

หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่า ในการเดินทางมาพบปะพี่น้องประชาชนชาว จ.กาฬสินธุ์ในครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง หลังจากครั้งแรกได้เดินทางมาในช่วงเปิดตัวพรรคและเปิดตัวผู้สมัคร ประมาณกลางเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการต้อนรับจากประชาชนชาวกาฬสินธุ์อย่างอบอุ่น และการมาครั้งนี้ถึงแม้จะใช้เวลาพบปะพี่น้องประชาชนไม่นาน เนื่องจากมีภารกิจไปหาเสียงช่วยผู้สมัครอีกหลายจังหวัด

โดยการปราศรัย นายธนาธรได้เชิญชวนพี่น้อง ประชาชน แฟนคลับ ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ได้ไปใช้สิทธ์ของตนในวันที่ 24 มีนาคม 2562 อย่างพร้อมเพรียงกัน โดยร่วมกันลงคะแนนให้ผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ เพื่อร่วมกันกำหนดอนาคตของประเทศไทย และร่วมกันปลดแอกจากเผด็จการทหาร เพราะประเทศชาติต้องการคนรุ่นใหม่เข้าไปบริหารประเทศ เพื่ออนาคตใหม่ของประเทศไทย ทั้งนี้ นายธนาธร ได้ใช้เวลาปราศรัยประมาณ 15 นาที ก่อนที่จะเดินทางไปหาเสียงช่วยผู้สมัคร ที่ จ.หนองบัวลำภู และเวทีใหญ่ ที่ จ.ขอนแก่น ในตอนเย็นวันนี้