posttoday

ภราดรภาพ หาเสียงกาฬสินธุ์ ชูนโยบาย 4 ปัญหาต้องยุติ - 4 เปลี่ยน

16 มีนาคม 2562

หัวหน้าพรรคภราดรภาพ หาเสียง จ.กาฬสินธุ์ ไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองเอาฤกษ์เอาชัย พร้อมขออาสาร่วมเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้ดีขึ้น ชูนโยบาย 4 ปัญหาต้องยุติ และ 4 เปลี่ยน

หัวหน้าพรรคภราดรภาพ หาเสียง จ.กาฬสินธุ์ ไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองเอาฤกษ์เอาชัย พร้อมขออาสาร่วมเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้ดีขึ้น ชูนโยบาย 4 ปัญหาต้องยุติ และ 4 เปลี่ยน

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 16 มีนาคม 2562 ม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ พร้อมทีมงานนำเครื่องสักการะเข้าไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองกาฬสินธุ์ เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนที่จะนำทีมงานเดินเท้าลงพื้นที่หาเสียงแจกบัตรแนะนำตัวและนโยบายพรรคหาเสียงช่วยนายอดุลย์ แจ่มศรี ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ พรรคภราดรภาพ เบอร์ 36 นายพลรัตน์ มิตรดี ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 3 เบอร์ 21 และนายสำเนียง เอกบุตร ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 5 เบอร์ 19 ภายในตลาดสดทุ่งนาทองและเขตชุมชนภายในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ พร้อมชูนโยบาย 4 ปัญหาต้องยุติ และ 4 เปลี่ยนให้ดีขึ้น ซึ่งได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนชาว จ.กาฬสินธุ์เป็นอย่างดี

ม.ร.ว.ดำรงดิศ กล่าวว่า สำหรับพรรคภราดรภาพเป็นพรรคการเมืองที่เน้นในเรื่องความสามัคคี สิทธิเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพเป็นสำคัญ และได้ชูแนวความคิด “นโยบายออกแบบได้” ซึ่งเป็นนโยบายที่มุ่งเน้นการรับฟังปัญหาของประชาชน และนำปรับใช้เป็นนโยบายของพรรค เพื่อให้มีความเหมาะสมกับประชาชนในแต่ละภูมิภาค และเป็นนโยบายในมุมมองใหม่ที่ถูกออกแบบร่วมกันกับประชาชน โดยเชื่อว่านโยบายดังกล่าวจะสร้างประโยชน์ให้กับประชาชนและประเทศอย่างยั่งยืน และสร้างบรรยากาศที่ดีในการลงทุนทำให้เกิดการพัฒนาทางด้านเศรษฐกิจของประเทศไทยมากขึ้น ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ได้เน้นนโยบาย 4 ปัญหาต้องยุติ คือ ความยากจน ความขัดแย้ง ยาเสพติด และคอร์รัปชั่นต้องยุติ และนโยบาย 4 เปลี่ยนให้ดีขึ้น คือ เศรษฐกิจ สังคม ศักยภาพ และประเทศไทยให้ดีขึ้น และการลดความเหลื่อมล้ำ