posttoday

สุวัจน์ ชู 9 นโยบายพัฒนาโคราช-ผู้สมัครขอสานต่อเจตนารมณ์หลวงพ่อคูณ

05 มีนาคม 2562

สุวัจน์ ปราศรัยชู 9 นโยบายโคราชเมืองไรปัญหา-ผู้สมัครเขต 13 ชูสานต่อความต้องการหลวงพ่อคูณ พัฒนาด่านขุนทด

สุวัจน์ ปราศรัยชู 9 นโยบายโคราชเมืองไรปัญหา-ผู้สมัครเขต 13 ชูสานต่อความต้องการหลวงพ่อคูณ พัฒนาด่านขุนทด

เมื่อวันที่ 5 มี.ค.  นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา กล่าวปราศรัยที่โรงเรียนด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา โดยช่วงหนึ่งระบุว่า 24 มี.ค.นี้ขอเชิญชวนชาวโคราชมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง รวมพลังชาวโคราชเอาเศรษฐกิจยุคทอง เศรษฐกิจยุคน้าขาติ (พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตหัวหน้าพรรค) กลับมาสร้างความรุ่งเรืองให้กับชาวโคราชบ้านเราอีกครั้ง โปรดพิจารณาเลือกผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติพัฒนาทั้ง 14 เขต

"พรรคชาติพัฒนาชูนโยบาโคราช NO PROBLEM โคราชเมืองไร้ปัญหา

วันนี้พรรคชาติพัฒนาจะผลักดันนโยบาย 9 ข้อ คือ 1.สร้างมอเตอร์เวย์-รถไฟฟ้า 2.จัดสรรที่ดินให้แก่ผู้ไร้ที่ทำกิน 3.ส่งเสริมอุตสาหกรรมการเกษตร  และ 4.กระจายรายได้ไปสู่ระดับรากหญ้า 5.สนับสนุนให้โคราชเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬา 6.แก้ไขการจราจรติดขัด สร้างอุโมงค์ทางลอด 7.ปรับปรุง ขยายระบบระบายน้ำลดปัญหาน้ำท่วม 8.สร้างเมืองให้ทันสมัยด้วยเทคโนโลยี 9.ส่งเสริมครัว(อาหาร)โคราชเป็นครัวโลก

ด้าน ดร.สำเร็จ วงษ์ศักดา ผู้สมัคร ส.ส.นครราขสีมา เขต 13 พรรคชาติพัฒนา เบอร์ 3 กล่าวว่า หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ ท่านฝากให้ตนทำต่อเพื่อคนบ้านนอก ก่อนท่านมรณะ 5 ข้อด้วยกัน คือ 1.โรงพยาบาลคับแคบ ที่จอดรถไม่มี ให้ย้ายไปข้างวิทยาลัยเทคนิค ซึ่งปัจจุบันโรงพยาบาลได้ย้ายไปอยู่ข้างวิทยาลัยเทคนิคหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ แล้ว และผอ.โรงพยาบาลกำลังดำเนินการเปลี่ยนชื่นเป็นโรงพยาบาลหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ หลวงพ่อท่านต้องการให้เป็นโรงพยาบาลหน้าด่านรองรับผู้ป่วยจากโรงพยาบาลใกล้เคียง

2.ทำทางเลี่ยงเมืองเพื่อระบายแก้ไขปัญหาการจรจร 3.เมืองด่านขุนทด ขาดแคลนน้ำในหน้าแล้ง ทำอย่างไรจะมีแหล่งน้ำ อ่างเก็บน้ำใหม่ๆ หรือทำเชื่อนเหมือนคลองไฝ่ ลำพระเพลิง 4.ท่านสร้างวิทยาลัยเทคนิคหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ ให้ลูกหลานกลัยมาทำงานที่บ้านเกิดด้วยการสร้างอุตสาหกรรม สร้างงานที่บ้านเกิด

และ5.ในอนาคตคนจะบวชน้อยลงวัดบ้านไร่ กูสร้างขึ้นมาจะเป็นวัดร้าง มึงหาวิธีให้พระมาอยู่กับวัดเด้อ หมายถึง ให้เป็นอารามหลวง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ ตนจะนำมาทำต่อเพื่อพี่น้องชาวด่านขุนทด ตนพร้อมที่จะสานต่อเจตนารมณ์ของหลวงพ่อ