posttoday

"บิ๊กตู่" ฝากทหารลงพื้นที่รับฟังปัญหาประชาชน ย้ำไม่เคยมองใครเป็นศัตรู

28 ธันวาคม 2561

นายกรัฐมนตรี เปิดทำเนียบให้ ผบ.เหล่าทัพ ส่วนราชการอวยพรปีใหม่ ฝากทหารลงพื้นที่รับฟังปัญหาประชาชน ยืนยัน ไม่เคยมองใครเป็นศัตรู

นายกรัฐมนตรี  เปิดทำเนียบให้ ผบ.เหล่าทัพ ส่วนราชการอวยพรปีใหม่ ฝากทหารลงพื้นที่รับฟังปัญหาประชาชน ยืนยัน ไม่เคยมองใครเป็นศัตรู

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 28 ธ.ค. พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม นำ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก พล.ร.อ.ลือชัย รุดดิษฐ์ ผู้บัญชาการทหารเรือ พล.อ.อ.ชัยพฤกษ์ ดิษยะศริน ผู้บัญชาการทหารอากาศ พล.อ.พรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รวมทั้งนายทหารและนายตำรวจระดับสูง เข้าอวยพรปีใหม่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

นายกฯ ขอบคุณ ผบ.เหล่าทัพ สำหรับการทำงานร่วมกันด้วยดีเสมอมา พร้อมให้กำลังใจทุกคนในการปฎิบัติหน้าที่ เพื่อให้ประเทศชาติมีความมั่นคงเป็นปึกแผ่น และบอกว่าขณะนี้มีเสียงสะท้อนจากประชาชนถึงปัญหาข้าวของเครื่องใช้มีราคาแพง จึงอยากให้ทหารลงพื้นที่ไปพบประชาชน เพื่อรับฟังปัญหาความเดือนร้อนของประชาชน

ขณะที่ส่วนราชการเข้าอวยพรปีใหม่ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวให้กำลังใจ พร้อมขอบคุณที่ทำงานหนักร่วมกันตลอดเวลาที่ผ่านมา และยังต้องทำงานร่วมกันไปอีกช่วงหนึ่ง ย้ำไม่เคยมองใครเป็นศัตรู และไม่ได้เป็นศัตรูกับใคร คนที่ทำผิดก็ไปเป็นศัตรูกับกฎหมาย

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้มอบของที่ระลึกเป็นกระเป๋า แก่ผู้เข้าอวยพร และงดให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ