posttoday

"เฉลิม" มั่นใจ“เพื่อไทย” ชนะขาดอีสาน

25 ธันวาคม 2561

เฉลิม ลงพื้นที่ จ. หนองคายเปิดตัวผู้สมัคร มั่นใจ “เพื่อไทย” ชนะขาดในภาคอีสาน

เฉลิม ลงพื้นที่ จ. หนองคายเปิดตัวผู้สมัคร  มั่นใจ “เพื่อไทย” ชนะขาดในภาคอีสาน 

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานยุทธศาสตร์ปราศรัยพรรคเพื่อไทย เดินทางลงพื้นที่พบปะประชาชนชาวหนองคาย ที่บริเวณลานอเนกประสงค์ ริมถนนท่าบ่อ-ศรีเชียงใหม่ เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พร้อมเปิดตัวผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายกฤษดา ตันเทอดทิตย์, เขต 2 นางชนก จันทาทอง และเขต 3 นายเอกธนัช อินทร์รอด อดีต สส.หนองคาย พรรคเพื่อไทย ซึ่งนายกฤษดา และนางชนก เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ของพรรค  ก่อนจะเดินทางไปยังจุดปราศรัยที่ 2 อ.โพนพิสัย  บริเวณตลาดคลองถม รร.ราชา. อ.โพนพิสัย   และจุดที่สาม บริเวณ วิทยาลัยเทคโนโลยีอาเซี่ยนเจแบค 

ร.ต.อ.เฉลิม   กล่าวว่า   การเลือกตั้งครั้งที่จะถึงนี้อยากให้ประชาชนให้โอกาสพรรคเพื่อไทยได้สานงานต่อจากนโยบายที่วางรากฐานไว้ตั้งแต่ครั้งเป็นพรรคพลังประชาชน พรรคไทยรักไทย จนมาถึงพรรคเพื่อไทย ทั้งกองทุนหมู่บ้าน, โอท็อป, ทุนการศึกษา 1 อำเภอ 1 ทุนไปเรียนต่างประเทศ หากพรรคเพื่อไทยได้เข้ามาจัดตั้งรัฐบาลสิ่งแรกที่อยากจะเสนอให้ทำคือการแก้ปัญหาความยากจน และการแก้รัฐธรรมนูญให้เป็นประชาธิปไตย พร้อมประกาศสงครามยาเสพติดผู้ค้ารายใหญ่   นอกจากนี้ ที่ผ่านมารัฐบาลชุดปัจจุบันทำให้ประเทศเป็นหนี้แล้วกว่า 6 ล้านล้านบาท เศรษฐกิจย่ำแย่ ราคาผลผลิตทางการเกษตรตกต่ำ ไม่เหมือนสมัยที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี

 ร.ต.อ.เฉลิม  กล่าวว่า มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยยังคงขายได้แม้ผู้สมัครบางเขต อย่างเช่นที่หนองคาย จะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ เป็นคนรุ่นใหม่ แต่เป็นคนมีฝีมือ มีความรู้ความสามารถที่จะเป็นกำลังหลักได้อย่างแน่นอน และความเป็นเพื่อไทย หัวใจคือประชาชน ยังคงเหนียวแน่นอยู่กับประชาชนแน่นอน พรรคการเมืองบางพรรคจะไม่ได้คะแนนเสียงชาวอีสานแม้สักคนเดียว ภาคอีสานพรรคเพื่อไทยชนะขาด พรรคอื่นไม่มีสิทธิ

"เฉลิม" มั่นใจ“เพื่อไทย” ชนะขาดอีสาน

"เฉลิม" มั่นใจ“เพื่อไทย” ชนะขาดอีสาน

"เฉลิม" มั่นใจ“เพื่อไทย” ชนะขาดอีสาน