posttoday

“จ่านิว” ซัด IO ปล่อยคลิปฉาวหวังดิสเครดิต "โรม"บอกเรื่องส่วนตัว

22 ธันวาคม 2561

“จ่านิว” โพสต์ เฟซบุ๊ก ซัด IO ปล่อยคลิปฉาว นักการเมือง -นักเคลื่อนไหว หวังดิสเครดิต ลั่นไม่ใช่ผู้ทรงศีลทำไมจะเสพสมไม่ได้ ด้าน "รังสิมันต์ โรม"ให้กำลังใจ บอกเป็นเรื่องส่วนตัว

“จ่านิว” โพสต์ เฟซบุ๊ก ซัด IO ปล่อยคลิปฉาว นักการเมือง -นักเคลื่อนไหว หวังดิสเครดิต ลั่นไม่ใช่ผู้ทรงศีลทำไมจะเสพสมไม่ได้  ด้าน "รังสิมันต์ โรม"ให้กำลังใจ บอก เป็นเรื่องส่วนตัว

นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว กลุ่ม Start up people เครือข่ายประชาชนคนอยากเลือกตั้ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "เรื่องคลิปที่มีการเผยแพร่เพื่อหวังดิสเครดิตทางการเมืองนั้น คือเป็นการกระทำที่ชั่วร้ายอย่างมาก ต่อสู้ทางการเมืองบนวิถีที่ถูกต้องไม่ได้ ก็หวังจะใช้เรื่องทางเพศมาทำลายล้างกัน ตอนแรกคงหวังจะสร้างประเด็นความสัมพันธ์ชู้สาว แต่เขาเป็นคนโสดทั้งสอง มันเป็นเรื่องคนสองคนตกลงปลงใจและพอใจกันและกัน

พวก IO ที่ชอบข่าวลวงคงหมดปัญญาจริงๆ ขอให้กำลังใจทั้งสองคนมา ณ ที่นี้นะครับ ในการผ่านพ้นเรื่องนี้ สังคมไทยต้องก้าวพ้นจากการเอาเรื่องเพศมาดิสเครดิตกันเสียที
นักกิจกรรม นักการเมือง ไม่ใช่ผู้ทรงศีล เราไม่ได้มุ่งบรรลุไปสู่นิพพาน เราต่อสู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงในโลกนี้ ทำไมจะมีความสุขเสกสมจากเรื่องนี้ไม่ได้

ถ้าไม่ได้ข่มขืน บังคับ ขืนใจ ถ้าไม่ได้นอกใจคู่สมรส ก็คนมันโสดอ่ะ ถ้าไม่ได้พรากผู้เยาว์ การจะทำอะไรกันระหว่างคนสองคนก็เรื่องของเขา ไม่ใช่เรืองที่ผิดต่อศีลธรรมและกฏหมาย ก็ไม่ควรยุ่งหรือไม่ควรเสือก เเค่เอามาพูดเป็นขี้ปากก็ผิดแล้ว แต่นี่เล่นละลาบละล้วงขนาดนี้ ไม่รู้จะหาคำบรรยายว่าชั่ว ต่อไอโอพวกนี้อย่างไง"

ด้าน รังสิมันต์ โรม ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่งกำลังใจ ว่า "เป็นกำลังใจให้ Bow Nuttaa Mahattana และ คุณวัฒนา นี่คือเรื่องส่วนตัว และอย่าไปสนใจพวกที่โจมตี ขอให้ยืนหยัดต่อสู้ต่อไป คนที่เอาเรื่องนี้มาใช้เป็นประเด็นโจมตีเท่ากับเป็นการเผาตัวเองเสียมากกว่า" #StandForBow