posttoday

พลังประชารัฐลุยเปิดเวทีพบประชาชนพร้อมกัน5จังหวัด

20 ธันวาคม 2561

พปชร.เปิดเวทีฟังความเห็นประชาชนพร้อมกัน5จังหวัด เน้นถามอยากได้ใครเป็นนายกฯ มั่นใจชนะเลือกตั้งแน่

พปชร.เปิดเวทีฟังความเห็นประชาชนพร้อมกัน5จังหวัด เน้นถามอยากได้ใครเป็นนายกฯ มั่นใจชนะเลือกตั้งแน่

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พรรคจะเปิดเวทีใหญ่พบปะประชาชน 5 จังหวัดพร้อมกันในวันที่ 23 ธ.ค. เวลา 14.00 น. ได้แก่ เชียงใหม่ กำแพงเพชร พิษณุโลก เพชรบูรณ์ และนครสวรรค์ โดยที่เชียงใหม่จะนำโดย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ เลขาธิการพรรค และดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า สำหรับพิษณุโลก นำโดย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ส่วนกำแพงเพชร นำโดย นายไวพจน์ อาภรณ์รัตน์

ส่วนนครสวรรค์ นำโดย นายภิญโญ นิโรจน์ อดีตรัฐมนตรี และเพชรบูรณ์ นำโดย นายสันติ พร้อมพัฒน์ ทั้งนี้ ในวันที่ 23 ธ.ค.​ ที่จัดพร้อมกัน​ 5 เวที​นั้น จะมีการถ่ายทอดสดผ่าน​ เฟซบุ๊กไลฟ์ขแงพรรค และ​สตรีมมิ่งภาพ​บรรยากาศทุกจังหวัด​ ถ่ายทอดสดลง ยูทูป ของพรรค​

ขณะที่ การลงพื้นที่พบปะครั้งนี้จะมีประชาชนเข้าร่วมแห่งละไม่ต่ำกว่า 7,000 คน และจะมีกิจกรรมให้ชาวบ้านร่วมโหวตเสนอความคิดเห็นด้วย เช่น อยากให้ใครเป็นนายกรัฐมนตรี ชาวบ้านมีปัญหาอะไร อยากได้อะไร โดยจะมีการสอบถามหน้างาน หรือส่งจดหมายมาที่พรรค รวมถึงจะมีการเปิดรับสมาชิกพรรคด้วย

อย่างไรก็ตาม จากการลงพื้นที่ต่อเนื่อง ประชาชนตอบรับพรรคพลังประชารัฐอย่างมาก ทำให้กระแสพรรคดีวันดีคืน ซึ่งเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน เนื่องจากพรรคมีความพร้อมทุกอย่าง และมีนโยบายที่ดีที่สุดเท่าที่ทุกพรรคเคยมีมา