posttoday

บิ๊กตู่ เตรียมแถลงแผนงาน กอ.รมน.ปีหน้า 11 ธ.ค.นี้

10 ธันวาคม 2561

พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมประชุมพร้อมมอบนโยบาย กอ.รมน.ทั่วประเทศ ก่อนแถลงแผนการปฏิบัติงานปี 62

พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมประชุมพร้อมมอบนโยบาย กอ.รมน.ทั่วประเทศ ก่อนแถลงแผนการปฏิบัติงานปี 62

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.  พล.ต.ธนาธิป สว่างแสง โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร(กอ.รมน.) เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะ ผอ.รมน. จะเป็นประธานการประชุมสรุปผลการปฏิบัติงาน ประจำปี 2561 และแถลงแผนการปฏิบัติงานประจำปี 2562 ของ กอ.รมน. ในวันที่ 11 ธ.ค.2561 ที่ทำเนียบรัฐบาล

ทั้งนี้ กอ.รมน.จะมีการเสนอผลการปฏิบัติงานที่สำคัญผ่านบอร์ดนิทรรศการ และสื่อมัลติมีเดียร์ในรูปแบบต่างๆของ สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ และสำนักกิจการมวลชนและสารนิเทศ , ศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 1-5และกอ.รมน.ภาค 1–4 และการนำเสนอแผนงานที่จะดำเนินการต่อไปโดยวีดิทัศน์ เพื่อให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความมั่นคงและประชาชนได้รับทราบผลการปฏิบัติงานของ กอ.รมน.ในปีที่ผ่านมาและความพร้อมในการดำเนินงานรองรับยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี รวมทั้งแผนการปฏิบัติงานในปี 2562

และเพื่อเป็นโอกาสให้ผู้บริหารระดับสูงของ กอ.รมน.และหัวหน้าส่วนราชการ ด้านความมั่นคงได้รับทราบนโยบายและแนวทางในการปฏิบัติงานด้านความมั่นคงจาก นายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ได้ยึดถือเป็นแนวทาง ในการปฏิบัติต่อไป

โดยจะมี สมาชิกคณะกรรม กอ.รมน. , คณะกรรมการจัดทำยุทธศาสตร์ชาติด้านความมั่นคง , หัวหน้าหรือผู้แทนส่วนราชการด้านความมั่นคงที่เกี่ยวข้องร่วมประชุม