posttoday

"พปชร"ประชุมจัดตั้งสาขาพรรคภาคใต้

07 ธันวาคม 2561

"พปชร."ประชุมจัดตั้งสาขาพรรคภาคใต้ที่กระบี่ "สุรพร" อ้อนขอโอกาสยึดหัวหาดสส.สะตอ

"พปชร."ประชุมจัดตั้งสาขาพรรคภาคใต้ที่กระบี่ "สุรพร" อ้อนขอโอกาสยึดหัวหาดสส.สะตอ

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.61 ที่โรงแรมกระบี่ฟร้อนท์เบย์ รีสอร์ท จ.กระบี่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ในพื้นที่ จ.กระบี่ และจังหวัดภาคใต้กว่า 200 คนเข้าร่วมประชุมเพื่อจัดตั้งสาขาพรรค พปชร. ภาคใต้ โดยมีนายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล กรรมการบริหารพรรค พปชร. เป็นผู้แทนพรรคเข้าร่วมชี้แจงถึงอุดมการณ์ จุดยืน นโยบาย และกระบวนการจัดตั้งสาขา จากนั้นที่ประชุมสมาชิกได้แต่งตั้งคณะกรรมการสาขา จำนวน 9 คน นับเป็นสาขาพรรคในภูมิภาคแห่งที่สอง ต่อจากสาขาพรรคที่ จ.ร้อยเอ็อด ทั้งนี้มีนายสมัชชา เอ่งฉ้วน หลานชายนายอาคม อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ และแสงชัย วสุนธรา อดีตผู้สมัคร สว.กระบี่ เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคด้วย

นายสุรพร ให้สัมภาษณ์ว่า การประชุมวันนี้เป็นเรื่องของสมาชิกพรรคในพื้นที่เพื่อจัดตั้งสาขาพรรคในภาคใต้ และแต่งตั้งคณะกรรมการสาขาของพรรคจำนวน 9 คน ซึ่งที่ประชุมได้แต่งตั้งนายปรีชา ฉิมภักดี เป็นหัวหน้าสาขาของพรรค ซึ่งในวันนี้ยังมีนายแสงชัยและนายสมัชชามาสมัครเป็นสมาชิกพร้อมเสนอตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ ทั้ง 2 เขตด้วย

"แม้ว่าพื้นที่ภาคใต้จะเป็นฐานเสียงสำคัญของพรรค ปชป. แต่พรรค พปชร. ซึ่งเป็นพรรคใหม่ก็จะขอพิสูจน์ความจริงใจในการทำงานการเมืองให้พี่น้องคนใต้ได้ตัดสินใจเลือก ซึ่งการเลือกตั้งในอดีตก็พิสูจน์ให้เห็นว่าคนที่ทำงานจริงและมีผลงานในพื้นที่ย่อมได้รับโอกาสจากพี่น้องคนใต้ และพรรค พปชร. ก็หวังว่าจะสามารถเข้าไปนั่งในหัวใจของคนใต้และคนทั่วประเทศด้วยเช่นกัน" นายสุรพร ระบุ

"พปชร"ประชุมจัดตั้งสาขาพรรคภาคใต้ สุรพร ดนัยตั้งตระกูล