posttoday

"สุดารัตน์" ยัน "ชัชชาติ" ยังอยู่กับเพื่อไทยดูเศรษฐกิจโครงสร้างพื้นฐาน

02 ธันวาคม 2561

คุณหญิงสุดารัตน์ แจงถูกปล่อยข่าวเตรียมลงสมัครเขตดอนเมือง-เผยชัชชาติยังอยู่กับเพื่อไทยดูแลด้านเศรษฐกิจและโครงสร้างพื้นฐาน

คุณหญิงสุดารัตน์ แจงถูกปล่อยข่าวเตรียมลงสมัครเขตดอนเมือง-เผยชัชชาติยังอยู่กับเพื่อไทยดูแลด้านเศรษฐกิจและโครงสร้างพื้นฐาน

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดเผยถึงการประชุมพรรคในวันพรุ่งนี้ ว่า เป็นการประชุมชี้แจงแนวทางที่ได้หารือต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เรื่องของผู้แทนในแต่ละเขตเลือกตั้งและตัวแทนประจำจังหวัดและผู้แทนตำแหน่งต่างๆ ที่ในการเลือกตั้งครั้งนี้จำเป็นต้องมี โดยจะต้องชี้แจงกฏเกณฑ์ทั้งหมดให้สมาชิกทราบเพื่อได้เตรียมตัวให้เป็นไปตามกฏหมาย และอีกส่วนจะพูดถึงแนวทางการทำงานของพรรคเพื่อให้สมาชิกทราบ เพราะเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะมีการเลือกตั้ง

คุณหญิงสุดารัตน์ ชี้แจงกระแสข่าวที่จะลงสมัครเขตเลือกตั้งดอนเมือง ว่า อยากให้ฟังจากปากและการแถลงข่าวมากกว่าไปฟังคนอื่น ทั้งนี้ไม่ทราบเจตนาคนที่ปล่อยข่าวนี้ออกมา

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องการวางอนาคตตัวเองในการลงเลือกตั้ง เพราะตนมีหน้าที่วางยุทธศาสตร์พรรคในการเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง และทำให้ประชาชนเห็นว่า ถ้าเลือกพรรคเพื่อไทยแล้วจะมีอนาคตที่ดีกว่าปัจจุบัน รวมทั้งการคัดสรรผู้สมัคร

แกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ยืนยันว่ายังคงอยู่กับพรรคเพื่อไทย โดยทำหน้าที่ดูแลด้านเศรษฐกิจและโครงสร้างพื้นฐาน ร่วมกับ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง และสมาชิกคนอื่น

ภาพ : แฟ้มภาพ