posttoday

ชาติไทยพัฒนารับสมาชิกใหม่กว่า 100 คน คาดส่งผู้สมัครครบ350เขต

26 พฤศจิกายน 2561

ชาติไทยพัฒนารับสมาชิกใหม่กว่า100ชีวิต "หนูนา" ลั่นเตรียมส่งครบ 350เขตเผยไม่คิดดึง "ปริศนานันทกุล" กลับพรรค แต่หลบไม่ส่งผู้สมัครอ่างทองชนกัน

ชาติไทยพัฒนารับสมาชิกใหม่กว่า100ชีวิต "หนูนา" ลั่นเตรียมส่งครบ 350เขตเผยไม่คิดดึง "ปริศนานันทกุล" กลับพรรค แต่หลบไม่ส่งผู้สมัครอ่างทองชนกัน

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ที่พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้า ชทพ. พร้อมด้วย นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการชทพ. และนายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานยุทธศาสตร์ชทพ. เป็นต้น ได้ให้การต้อนรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผู้สมัครสมาชิกจำนวนกว่า 100คน อาทิ กลุ่มดารานักแสดง นำโดย น.ส.วราไพรินทร์ ธนวริสพร อดีตนักแสดง นายสุระ แสนคำ หรือ เขาทราย แกแล็คซี่ นายวิโรจน์ แสนคำ หรือ เขาค้อ แกแล๊คซี่ โดย น.ส.กัญจนา กล่าวระหว่างการต้อนรับว่า ยินดีที่ได้คนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานกับพรรค คิดว่า จะเป็นส่วนผสมที่ทำงานกับผู้อาวุโสของพรรคได้ลงตัว

"เมื่อมีกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้ามาพรรคแบบนี้ ทำให้ท่านประภัตรหนุ่มขึ้นอีกเป็นกองเลยทีเดียว" น.ส.กัญจนา กล่าว

น.ส.กัญจนา ให้สัมภาษณ์ว่า 26 พ.ย.ถือเป็นวันสุดท้ายของการเข้าสังกัดสมาชิกพรรค ที่ผ่านมาพรรคพูดมาตลอดว่า เมื่อคนมีออกก็ต้องมีคนเข้า โดยวันนี้มีกลุ่มคนรุ่นใหม่มาสมาชิกพรรคกว่า 100 คนถือว่าเยอะมาก

น.ส.กัญจนา กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่า จะส่งผู้สมัครครบ 350 เขตเลือกตั้ง ขณะที่ในพื้นที่กทม.ก็จะส่ง 30 เขตด้วยเช่นเดียวกัน วันนี้อาจเห็นน้องๆคนรุ่นใหม่เข้ามาเพิ่ม แต่การทำงานที่แท้จริงตัองผสมผสานกับคนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนหนุ่มสาว หรือรุ่นอาวุโสก็เป็นกำลังของพรรคเหมือนกัน

เมื่อถามว่า พรรคยังต้องการดึงสองพี่น้องตระกูลปริศนานันทกุลกลับมาอยู่กับชทพ.หรือไม่ น.ส.กัญจนา กล่าวว่า ยืนยันมาเสมอเคารพการตัดสินใจของน้องๆทั้งสองคน และจะคงไม่ไปก้าวก่ายอะไรอีก วันนี้ถือว่าเป็น วันสุดท้าย น้องๆตัดสินใจไปแล้ว ก็ถือว่าจบ อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวคิดว่า ไม่ส่งผู้สมัครสส.ในพื้นที่จ.อ่างทอง เพื่อเป็นการให้เกียรติครอบครัวปริศนานันทกุล