posttoday

"สิริพงศ์" เผยหาก2พี่น้อง"ปริศนานันทกุล"ซบภูมิใจไทยถือเป็นเรื่องดี

08 พฤศจิกายน 2561

สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ชี้หาก 2พี่น้อง ปริศนานันทกุล ย้ายซบภูมิใจไทยจริงถือเป็นเรื่องดี เชื่อมีความชัดเจนเร็วๆนี้

สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ชี้หาก 2พี่น้อง ปริศนานันทกุล ย้ายซบภูมิใจไทยจริงถือเป็นเรื่องดี เชื่อมีความชัดเจนเร็วๆนี้

นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ สมาชิกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าว นายภราดร และนายกรวีร์ ปริศนานันทกุล อดีต สส. อ่างทอง พรรคชาติไทยพัฒนา บุตรชาย นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ที่กำลังตัดสินใจมาสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ภายในวันที่ 16 พ.ย. ว่า ส่วนตัวคงไม่สามารถบอกได้ แต่หากมาจริงก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะจะได้กับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

"สมัยที่ยังทำงานการเมืองกับพรรคชาติไทยพัฒนานั้น ตนทำงานกับนายภราดรตลอด ไม่ว่าจะเป็นการทำงานการเมือง หรือการทำงานในพรรค เพราะเป็นกลุ่มยังบลัดด้วยกัน ทำงานจนรู้ใจกัน สมัยที่นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ยังมีชีวิตอยู่ ท่านจะให้ฉายาผมกับแบตว่าเป็น 2 สาวกคนสำคัญ เวลาอภิปรายในสภา หากผมว่าง แบตก็จะให้ผมอภิปรายในสภาหรือผมไม่อยู่แบตก็ทำหน้าที่แทน ดังนั้นการทำงานของตนกับแบตจะเป็นการทำงานร่วมกัน หาข้อมูลการทำงานร่วมกัน ดังนั้นหากได้กลับมาร่วมงานกันก็ถือเป็นเรื่องที่ดี"นายสิริพงศ์ ระบุ

อย่างไรก็ตาม ขอให้รอให้ทุกอย่างชัดเจนว่าสรุปแล้วทั้งสองท่านจะไปในทิศทางใด ส่วนตัวยินดีเพราะถือเป็นคนหนุ่มไฟแรงที่พร้อมทำงานหนักเพื่อประเทศชาติ แต่การจะประกาศว่าไปร่วมงานกับพรรคไหน อยากให้เป็นคำตอบที่มาจากเจ้าตัวจะดีที่สุด เชื่อว่าอีกไม่นานก็จะมีความชัดเจน