posttoday

ตั้งใจจัดฉากป่วน! สุเทพ โต้เหตุชายคืนนกหวีด-ลั่นไม่สะดุ้งเพราะกำลังทำสิ่งดี

05 พฤศจิกายน 2561

สุเทพ ชี้แจงชายคืนนกหวีดตั้งใจมาป่วน เผยเช็คแล้วไม่ใช่คนปราจีนฯ-ลั่นไม่สะดุ้งสะเทือนเพราะมั่นใจกำลังทำสิ่งดีเพื่อบ้านเมือง

สุเทพ ชี้แจงชายคืนนกหวีดตั้งใจมาป่วน เผยเช็คแล้วไม่ใช่คนปราจีนฯ-ลั่นไม่สะดุ้งสะเทือนเพราะมั่นใจกำลังทำสิ่งดีเพื่อบ้านเมือง

เมื่อวันที่ 5 พ.ย.  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) กล่าวถึงกรณีที่ถูกชายชาวปราจีนบุรีให้นกหวีดระหว่างการปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดิน ว่า ชายคนดังกล่าวได้เดินทางมาเพื่อจะให้เป่านกหวีด แต่ตนไม่ยอมเป่าเพราะกลัวชายคนดังกล่าวจะติดหวัด จากนั้นชายคนดังกล่าวก็บอกจะมอบนกหวีดให้ และตนก็เดินต่อไป แต่ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวตั้งใจจะมาป่วน

นายสุเทพ ระบุว่า ชายคนดังกล่าวได้เตรียมการมาป่วนอยู่แล้ว โดยมีพรรคพวกอยู่บริเวณถนนอีกฝั่งที่เตรียมถ่ายคลิปวิดีโออยู่แล้ว และจากการตรวจสอบรายละเอียดทั้งรถและคนก็ไม่ใช่คนปราจีนบุรี

“ผมไม่สะดุ้งสะเทือนอะไรหรอกครับพี่น้อง เพราะผมมั่นใจว่าผมกำลังความดี ผมกำลังทำสิ่งดีๆให้กับบ้านเมือง คนอย่างผมไม่ได้มุ่งหวังที่จะมีตำแหน่งทั้งในทางการเมืองในพรรค หรือตำแหน่งการเมืองในสภา เพราะผมไม่ลงสมัครรับเลือกตั้ง และผมก็ไม่หวังที่จะมีตำแหน่งในรัฐบาล เพราะผมประกาศแล้วว่าไม่รับตำแหน่งใดทั้งสิ้น เพียงแต่ทำหน้าที่พลเมืองไทยคนหนึ่งที่อยากจะเห็นบ้านเมืองสงบเรียบร้อย เห็นการเลือกตั้งเป็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ยุติธรรม อยากเห็นการเมืองที่ดี การเมืองที่ทำงานการเมืองเพื่อผลประโยชน์ประเทศชาติ ผลประโยชน์ของประชาชนอย่างแท้จริง”