posttoday

#ลุงตู่ดิจิทัล อารมณ์ดี ถ่ายรูปสื่อ อัพลงโซเชียล

24 ตุลาคม 2561

นายกฯ อารมณ์ดี เดินถ่ายรูปสื่อมวลชน บอกให้ยิ้ม เพื่ออัพลงโซเชียล ก่อน ชวนชมการแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ที่ศูนย์วัฒนธรรมฯ

นายกฯ อารมณ์ดี  เดินถ่ายรูปสื่อมวลชน บอกให้ยิ้ม เพื่ออัพลงโซเชียล  ก่อน ชวนชมการแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ที่ศูนย์วัฒนธรรมฯ

เมื่อวันที่ 24 ตค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ที่ ทำเนียบรัฐบาล โดยระหว่างที่นายกฯ เดินจากตึกไทยคู่ฟ้า มาประชุมที่ตึกบัญชาการ 1 เพื่อประชุมคณะรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรีได้หยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอารมณ์ดี พร้อมกล่าวกับผู้สื่อข่าวด้วยว่า ยิ้มสวย ๆ หน่อย เดี๋ยวจะเอาลงให้

นอกจากนี้ นายกฯ ร่วมเชิญชวนประชาชน ชมการแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพประจำปี 2561 ตอน "พิเภกสวามิภักดิ์" ซึ่งจะจัดแสดงในระหว่างวันที่ 3 พ.ย.-5 ธ.ค.นี้ ที่หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นการสืบสานศิลปวัฒธรรมไทย โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวกับบรรดาคณะนักแสดงโขนด้วยว่า วันนี้ตั้งใจใส่เสื้อสีเหลืองทองเพื่อให้เข้ากับชุดนักแสดงด้วย พร้อมขอให้นักแสดงดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรง พร้อมปรับเนื้อเรื่องให้ทันสมัยให้คนรุ่นใหม่สนใจ

#ลุงตู่ดิจิทัล อารมณ์ดี ถ่ายรูปสื่อ อัพลงโซเชียล

ภาพ @ Deep Blue Sea