posttoday

ภูมิใจไทยอุบ "เศรษฐพงค์" ร่วมงานพรรค แย้มรอดู12ต.ค.นี้

09 ตุลาคม 2561

ภูมิใจไทยอุบ "เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ" ร่วมงานพรรคหรือไม่ แนะรอดูวันที่ 12 ต.ค.นี้จะมาปรากฏตัวในการนำเสนอนโยบายพรรคหรือไม่

ภูมิใจไทยอุบ "เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ" ร่วมงานพรรคหรือไม่ แนะรอดูวันที่ 12 ต.ค.นี้จะมาปรากฏตัวในการนำเสนอนโยบายพรรคหรือไม่

นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวว่า กระแสข่าวที่ พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งรองประธานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เพื่อมาทำงานทางการเมืองกับพรรคภูมิใจไทยนั้น ถ้ามาร่วมงานกับพรรคจริง น่าจะเป็นสิ่งที่ดี เพราะพรรคการเมืองถือเป็นองค์กรใหญ่ที่ต้องร่วมด้วยช่วยกัน

"พ.อ.เศรษฐพงค์ เป็นคนมีความสามารถรอบรู้เรื่องโลกยุคใหม่มีประสบการณ์การทำงานถ้ามาร่วมงานกันก็ถือว่า ได้บุคลากรที่มีค่ามาทำงาน ซึ่งต้องติดตามว่าในวันเสนอแนวทางเพื่อการจัดทำนโยบายพรรคในการเลือกตั้งวันที่ 12 ต.ค. นี้ พ.อ.เศรษฐพงค์ จะมาปรากฏตัวหรือไม่ ถ้ามาก็จะเห็นความชัดเจนในระดับหนึ่ง"นายศุภชัยกล่าว

นายศุภชัย กล่าวว่า ส่วน พ.อ.เศรษฐพงค์ จะมาดำรงตำแหน่งโฆษกพรรคภูมิใจไทยหรือไม่นั้น ยังไม่ได้มีการหารือในเรื่องนี้ แต่ถ้าตามลำดับต้องเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคก่อน และคนระดับพ.อ.เศรษฐพงค์ ไม่เพียงแต่ดำรงตำแหน่งโฆษกพรรคเท่านั้นยังสามารถดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีได้ด้วย

นายศุภชัย กล่าวด้วยว่า ในวันที่ 12 ต.ค. นี้ การเปิดแนวคิดที่จะนำเสนอเป็นนโยบายเมื่อการเลือกตั้งมาถึง จะเริ่มตั้งแต่ 10.30 น. โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะนำทีมเปิดเผยรายละเอียดที่ถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ และต้องจับตาดูว่าจะมีบุคคลใดเข้าร่วมในงานนี้