posttoday

"หมอวรงค์"ถือเคล็ดพก "เบี้ยแก้" ถึงวันที่ 5 พ.ย.

08 ตุลาคม 2561

หมอวรงค์ เตรียมเดินสายทั่วประเทศ ถือเคล็ดพก “เบี้ยแก้”จนถึงวันที่ 5 พ.ย. เผยคนดูดวงให้บอกมีโอกาสเป็นหัวหน้าประชาธิปัตย์

หมอวรงค์ เตรียมเดินสายทั่วประเทศ ถือเคล็ดพก “เบี้ยแก้”จนถึงวันที่ 5 พ.ย. เผยคนดูดวงให้บอกมีโอกาสเป็นหัวหน้าประชาธิปัตย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ผู้สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรค เบอร์ 2 ให้สัมภาษณ์ภายหลัง ได้เบอร์ผู้สมัครว่า หลังจากนี้จะเดินสายพบสมาชิกพรรคให้ครอบคลุมทั้งประเทศ และไปตามกลุ่มอาชีพต่างๆด้วย ให้เขารู้จักเราให้มากที่สุด การต่อสู้ครั้งนี้ก็เพื่อพรรค เป็นบรรยากาศแบบพี่น้องกัน อะไรที่ประนีประนอม

ถามว่ามั่นใจจะชนะการหยั่งเสียงแค่ไหน นพ.วรงค์ กล่าวว่า ตนเองมีลางสังหรณ์ เพราะเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ตอนที่ตนลงพื้นที่ จ.อุบลราชธานี พระครู อมร ธรรมสโรช วัดพระธาตุหนองบัว ทักว่ามีโอกาสชนะการหยั่งเสียง และ พระครูได้มอบเบี้ยแก้ให้พร้อมบอกว่าให้คล้องติดตัวไว้จนถึงวันที่ 5 พ.ย. ซึ่งเป็นวันจันทร์ ตรงกับวันเกิดของตนเองก็จะทำให้ได้รับชัยชนะ อีกทั้ง ช่วงนี้ก็มีคนที่หวังดีดูดวงให้ทุกคนก็ทักคล้ายๆกันว่า ตนเองมีโอกาสเป็นหัวหน้าพรรค แต่ส่วนตัวมองว่า ในเมื่อเราเริ่มต้น แล้วเป็นรองก็ต้องขยันให้มาก ซึ่งเวลานี้

"ผมคิดว่าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคที่มีคนเก่ง และคนดีเยอะ แต่สิ่งที่เราขาดคือคนกล้า และที่ผ่านมามีการพูดคุยกันว่าเรากล้าหรือไม่ ซึ่งวันนี้ก็ชัดเจนแล้ว ประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง เราก็กล้าที่จะเปลี่ยน โดยความกล้าของพวกเราจะนำไปสู่นโยบายที่ดีในการพัฒนาประเทศ"นพ.วรงค์กล่าว