posttoday

พรรคการเมืองขนาดเล็กหนีตายถูกสั่งยุบเร่งหาทุนสนับสนุน1ล.

05 ตุลาคม 2561

พรรคการเมืองขนาดเล็กดิ้นเฮือก! ส่งข้อความผ่านโซเชียลขอรับการสนับสนุนเงินทุน1ล้านและผู้ก่อตั้ง500เสียงหวั่นกกต.ยุบพรรคเพราะขาดคุณสมบัติตามเกณฑ์ที่กฏหมายกำหนด

พรรคการเมืองขนาดเล็กดิ้นเฮือก! ส่งข้อความผ่านโซเชียลขอรับการสนับสนุนเงินทุน1ล้านและผู้ก่อตั้ง500เสียงหวั่นกกต.ยุบพรรคเพราะขาดคุณสมบัติตามเกณฑ์ที่กฏหมายกำหนด

นายวิเชียร สุขพันธุ์ หัวหน้าพรรคปฏิรูปไทย ได้ส่งข้อความทางไลน์ และเฟซบุ๊ก ขอรับเงินสนับสนุนต้นทุนการตั้งพรรค1ล้านบาท และมีผู้ก่อตั้งพรรคให้ได้ครบ500คนภายในวันที่ 12ธ.ค.นี้ หากครบกำหนดตามหลักเกณฑ์ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง อาจถูกยุบพรรคได้

สำหรับข้อความที่นายวิเชียร มีดังนี้

ขอเพื่อนๆพี่น้องญาติมิตรช่วยลงชื่อเป็นผู้ก่อตั้งพรรคหรือสนับสนุนทุนตั้งต้นพรรคหรือสมัครสมาชิกพรรคปฏิรูปไทยด้วยนะครับ

กฎหมายให้แสดงทุนตั้งต้นพรรค 1 ล้านและมีผู้ก่อตั้ง. 500 คน ต่อ. กกต. ภายในวันที่ 12 ธ.ค.ไม่งั้นโดนยุบพรรคแน่ๆครับ

ผ่านกฎเหล็กนี้ไปได้จะพยายามนำการเมืองน้ำใสฝ่าไปให้ถึงสภา เวลานั้นเราไม่ทิ้งกันเราจะภาคภูมิใจไปด้วยกันครับ

ร่วมสนับสนุนทุนตั้งต้นพรรคกรุณาโอนเข้าบัญชีพรรคชื่อบัญชี พรรคปฏิรูปไทย(กองทุนเพื่อพัฒนาพรรคการเมือง) ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์เลขที่ 1700143069 และกรุณาแจ้งข้อมูลมาที่ฝ่ายบัญชีโทร. 095-5272256,0807936197 เพื่อออกใบเสร็จเข้าระบบรายงานคณะกรรมการการเลือกตั้งและส่งใบเสร็จรับเงินให้ท่านสามารถใช้ในการหักลดหย่อนภาษีได้. และขอรับรองทุกข้อมูลเป็นความลับไม่เปิดเผยต่อสาธารณะชนครับ
  
ถ้าเป็นการรบกวนพื้นที่ต้องขออภัย ผมเองก็เกรงใจทุกท่าน แต่ก็ต้องทำตามความมุ่งมั่นให้เต็มที่ และหากทำให้ไม่สบายใจ จะลบโพสต์พักการติดต่อหรือ Un Friend ชั่วคราวก็ยินดี อย่าให้เรื่องความตั้งใจทำงานเพื่อบ้านเมืองทำให้ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนต้องเสื่อมคลาย สบายใจได้ไม่คิดมากเรายังรักกันเหมือนเดิมครับ