posttoday

อดีตสส.เพื่อไทยชู "อนุทิน" เหมาะนั่งนายกฯ

03 ตุลาคม 2561

อดีตเด็กเพื่อไทยชู "อนุทิน" เหมาะนั่งนายกฯ มั่นใจย้ายซบภูมิใจไทยไม่กระทบคะแนนนิยม

อดีตเด็กเพื่อไทยชู "อนุทิน" เหมาะนั่งนายกฯ มั่นใจย้ายซบภูมิใจไทยไม่กระทบคะแนนนิยม

นายพลพีร์ สุวรรณฉวี สมาชิกพรรคภูมิใจไทย ในฐานะอดีตสส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย เปิดเผยเหตุผลในการร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย เพราะเชื่อมั่นในแนวทางของพรรค ซึ่งเดินทางสายกลาง ปฏิเสธร่วมอยู่ในความวุ่นวายของบ้านเมือง ขณะที่บุคลากรในพรรค ล้วนเป็นคนดีมีคุณภาพ มีทั้งนักการเมืองรุ่นเก่า รุ่นใหม่ และนักวิชาการ คนที่มีอุดมการณ์ ต้องการแก้ไขปัญหาให้ชาติบ้านเมือง

นอกจากนั้น ยังเชื่อมั่นในตัวนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โดยเฉพาะความสามารถในการบริหารงาน เพราะนายอนุทินประสบความสำเร็จในงานธุรกิจ ก็เชื่อว่าในงานการเมืองท่านจะได้รับการยอมรับ

“หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นตัวเลือกที่ดีในการเป็นผู้นำรัฐบาล มีความเหมาะสม ในการเป็นนายกรัฐมนตรี มีทั้งความรู้ความสามารถ และแนวคิด ที่จะก้าวข้ามปัญหาประเทศที่ผ่านมา ณ วันนี้ ประเทศต้องการทีมที่มีความเป็นมืออาชีพ พร้อมทำงานจริง และพรรคภูมิใจไทย มีคุณสมบัติที่ครบถ้วน”นายพลพีร์ ระบุ

ส่วนการย้ายพรรคจะทำให้คะแนนนิยมลดลงหรือไม่นั้น นายพลพีร์ กล่าวว่า ส่วนตัวมีคะแนน และได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน ส่วนหนึ่งมาจากการลงพื้นที่ทำงานมาตั้งแต่ยุคบิดา หรือว่าที่ร้อยตรี ไพโรจน์ สุวรรณฉวี อดีตรัฐมนตรีหลายสมัย ที่ทำงานในพื้นที่และมุ่งมั่นในการพัฒนาพื้นที่มาโดยตลอด ซึ่งตนเอง ก็ร่วมอยู่กับทีมทำงานของบิดามาอย่างต่อเนื่องจึงรู้ปัญหา และเห็นแนวทางแก้ไข เพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวโคราช