posttoday

ไปอีกคน!อดีตสส.ชลบุรีลาออกปชป.ซบกลุ่มสามมิตร

25 กันยายน 2561

"สุริยะ"เปิดบ้านต้อนรับ"สรวุฒิ เนื่องจำนงค์" อดีตสส.ชลบุรีพรรคปชป.ซบกลุ่มสามมิตร

"สุริยะ"เปิดบ้านต้อนรับ"สรวุฒิ เนื่องจำนงค์" อดีตสส.ชลบุรีพรรคปชป.ซบกลุ่มสามมิตร

เมื่อวันที่ 25ก.ย.61 นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายภิรมย์ พลวิเศษ  แกนนำกลุ่มสามมิตร ได้เปิดบ้านพัก ย่านถนนศรินครินทร์ กรุงเทพมหานครต้อนรับนายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์  อดีตสส.ชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องโครงการพัฒนาจังหวัดชลบุรีและภาคตะวันออกตามนโยบายเปิดเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

นายสุริยะและนายสรวุฒิยังได้เปิดแถลงข่าวว่า นายสรวุฒิได้ตัดสินใจเข้าร่วมทำงานทางการเมืองกับกลุ่มสามมิตรแล้ว

นายสรวุฒิฯกล่าวว่า กลุ่มสามมิตรเป็นกลุ่มการเมืองที่มีศักยภาพและมีความจริงใจที่จะแก้ปัญหาให้กับประชาชนทุกกลุ่มทุกอาชีพ โดยเฉพาะเรื่องการผลักดันโครงการพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกหรือ EEC ซึ่งจะสามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาเศรษฐกิจในภาคตะวันออกให้เกิดความยั่งยืนได้ซึ่งตนเชื่อมั่นว่ากลุ่มสามมิตรมีศักยภาพสามารถเชื่อมโยงกับรัฐบาลผลักดันให้โครงการนี้เกิดประโยชน์กับชาวภาคตะวันออกอย่างแท้จริง

นายสรวุฒิกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าตนเองไปรับประทานอาหารกับแกนนำกลุ่มสามมิตรที่ร้านเพลินนั้น ที่จริงแล้วตนเองรู้จักและให้ความเคารพนับถือกับแกนนำกลุ่มสามมิตรมานานไม่ว่าจะเป็นนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจและนายสมศักดิ์ เทพสุทิน และได้มีการพบปะหารือแลกเปลี่ยนเสนอแนวทางการพัฒนาจังหวัดชลบุรี และภาคตะวันออกร่วมกันมาหลายครั้ง จนมั่นใจและตกผลึกว่ากลุ่มสามมิตรมีศักยภาพจริงที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศได้จึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมทำงานทางการเมืองกับกลุ่มสามมิตรตามคำเชิญ

"ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ผมเองก็มีความเคารพนับถือผู้ใหญ่ของพรรคทุกคนและต้องขอขอบคุณที่ให้โอกาสตนเองได้ทำงานรับใช้ประชาชนชาวจ.ชลบุรี  มาถึงวันนี้ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แล้วและพร้อมที่จะเข้าสังกัดพรรคการเมืองร่วมกับกลุ่มสามมิตรต่อไป"นายสรวุฒิกล่าว

ด้านนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำกลุ่มสามมิตรกล่าวว่า นายสรวุฒิฯเป็นคนหนุ่มไฟแรง มีความคิดสร้างสรรค์ทำงานในเชิงรุก และสิ่งที่ประทับใจคือนายสรวุฒิฯต้องการจะผลักดันสินค้าการเกษตรทั้งอ้อย,มันสำปะหลังและปาล์ม เพื่อให้มีราคาที่ดีขึ้นเนื่องจากเป็นห่วงพี่น้องเกษตรกร ตลอดระยะเวลา 3 เดือน ที่ผ่านมานายสรวุฒิฯก็ได้พยายามนำเสนอให้กลุ่มสามมิตรนำเสนอปัญหานี้ต่อรัฐบาลผลักดันให้เป็นนโยบายที่เป็นประโยชน์กับเกษตรกรในภาคตะวันออก ฉะนั้นการที่กลุ่มสามมิตรได้นายสรวุฒิฯมาร่วมทำงานทางการเมืองด้วยจะทำให้กลุ่มเรามีศักยภาพเพิ่มขึ้นมากๆนายสุริยะฯกล่าว

ไปอีกคน!อดีตสส.ชลบุรีลาออกปชป.ซบกลุ่มสามมิตร

ไปอีกคน!อดีตสส.ชลบุรีลาออกปชป.ซบกลุ่มสามมิตร