posttoday

"สุภรณ์"ลั่นเข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐ เตรียมลงสมัครสส.โคราช

23 กันยายน 2561

"แรมโบ้อีสาน"ลั่นพร้อมเข้าสังกัดพรรคพลังประชารัฐ เตรียมลงสมัคร สส.เขตในพื้นที่ อ.ครบุรี-เสิงสาง โคราช

"แรมโบ้อีสาน"ลั่นพร้อมเข้าสังกัดพรรคพลังประชารัฐ เตรียมลงสมัคร สส.เขตในพื้นที่ อ.ครบุรี-เสิงสาง โคราช

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ อดีต แกนนำ นปช.และอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะเข้าสังกัดพรรคพลังประชารัฐ โดยหลังวันที่ 29 ก.ย.นี้ จะมีความชัดเจนส่วนตำแหน่งภายในพรรค ส่วนตัวก็ไม่ได้เรียกร้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ของพรรคจะพิจารณา หากเห็นว่าประสบการณ์ทางการเมืองของตนที่มีมากว่า 30 ปี จะเป็นประโยชน์กับพรรคตนก็ยินดีและพร้อมที่จะช่วยงานของพรรคไม่ว่าจะมีตำแหน่งหรือไม่ก็ตาม ส่วนการสมัครรับเลือกตั้งนั้น ตนจะลงสมัคร ส.ส.ระบบเขต พื้นที่อ.ครบุรีและอ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา แน่นอน ส่วนพี่ชายคือนายสัมภาษณ์ อัตถาวงศ์ อดีต ส.ส.เพื่อไทย จะไปลงสมัคร สว.ในกลุ่มสาขาอาชีพ

นายสุภรณ์กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนได้รับเลือกตั้งเป็น ส.สในเขตนี้มาตลอดและเมื่อถูกเว้นวรรคก็ให้พี่ชายลงสมัครแทนก็ยังชนะเหมือนเดิม ฉะนั้นตนจึงไม่ได้มีความหวั่นไหวหรือวิตกกังวลใดๆ เพราะตนเชื่อมั่นในพลังศรัทธาของประชาชนโดยเฉพาะพี่น้องชาวไร่มันสำปะหลังที่สนับสนุนตนเองตลอดมาซึ่งทุกอย่างอยู่ที่ประชาชนตัดสินใจ

นายสุภรณ์ กล่าวถึงการวางตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐทั้ง 14 เขตเลือกตั้งของจ.นครราชสีมาว่า ขณะนี้ได้ดำเนินการไป 90 % คาดว่าภายในสัปดาห์หน้านี้ก็คงจะเสร็จสมบูรณ์ 100 % โดยหลังการประชุมพรรคพลังประชารัฐ 29 ก.ย.นี้ ก็จะสามารถเปิดเผยรายชื่อและเปิดตัวผู้สมัครได้

"ผมมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้ที่นั่ง ส.ส.มาเป็นอันดับหนึ่งอย่างแน่นอน โดยจะเห็นจากโพลทุกสำนักที่ชาวบ้านมีความเห็นสอดคล้องกันว่าต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปเพื่อสานต่อนโยบาย ยุทธศาสตร์และแนวทางปฏิรูปประเทศที่วางเอาไว้อย่างต่อเนื่อง"นายสุภรณ์ กล่าว