posttoday

"ภิรมย์"โว อดีตสส.เชียงใหม่เพื่อไทย2-3คนจ่อย้ายซบกลุ่มสามมิตร

20 กันยายน 2561

เลขาฯกลุ่มสามมิตร เผยสัปดาห์หน้า อดีตสส.เพื่อไทย จังหวัดเชียงใหม่ เตรียมย้ายมาร่วมกกับกลุ่ม 2-3คน

เลขาฯกลุ่มสามมิตร เผยสัปดาห์หน้า อดีตสส.เพื่อไทย จังหวัดเชียงใหม่ เตรียมย้ายมาร่วมกกับกลุ่ม 2-3คน

นายภิรมย์ พลวิเศษ เลขากลุ่มสามมิตร กล่าวว่า สัปดาห์หน้าจะมีข่าวใหญ่อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยใน จ.เชียงใหม่ 2-3 คนจะย้ายมาสังกัดกลุ่มสามมิตร แต่ตอนนี้ยังเปิดเผยไม่ได้ แต่มีแนวโน้มค่อนข้างชัดเจนที่ตอบรับว่าจะมาร่วมกับกลุ่มสามมิตร และหนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา กลุ่มสามมิตรได้เดินทางไปแลกเปลี่ยนกับอดีต ส.ส.ภาคตะวันออก พรรคประชาธิปัตย์ 5 คน ประกอบด้วย 1.นาย สราวุฒิ เนื่องจำนงค์ อดีต ส.ส.ชลบุรี , 2.พลตำรวจโทพิทักษ์ จารุสมบัติ อดีต ส.ส. จังหวัดฉะเชิงเทรา , 3.นาย บุญเลิศ ไพริน อดีต ส.ส. ฉะเชิงเทรา , 4.นาย วิชัย ล้ำสุทธิ์ อดีต ส.ส.ระยองและ 5.นาย นายชัยวัฒน์ เป้าเปี่ยมทรัพย์ อดีต ส.ส.ฉะเชิงเทรา เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางการเมืองในอนาคต รวมทั้งผลงานของรัฐบาลในปัจจุบัน

"อดีต ส.ส.ทั้ง 5 คน ได้ขอบคุณรัฐบาลสำหรับโครงการอีอีซี ภาคตะวันออก แต่ได้เสนอแนะว่ายังมีความล่าช้าในการบริหารจัดการ และยังไม่เป็นรูปธรรม รวมทั้งอยากให้มีรถไฟความเร็วสูงไปถึงจังหวัดระยอง, พัฒนาสนามบิน อู่ตะเภา และ เสนอให้เมืองจันทบุรีเป็นฮับส่งออกผลไม้ของโลก ซึ่งกลุ่มสามมิตรจะได้นำความคิดเห็นและข้อเสนอเหล่านี้ไปเสนอให้กับรัฐบาลต่อไป ถ้าหากว่า รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ รับข้อเสนอที่เป็นประโยชน์แก่พี่น้องประชาชน กลุ่ม ส.ส. ภาคตะวันออก ก็มีแนวโน้มที่จะเข้าร่วมกับพลังประชารัฐหรือสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ในโอกาสต่อไป ซึ่งคิดว่าเขาน่าจะมาอยู่กับเรา"นายภิรมย์กล่าว