posttoday

“แรมโบ้อีสาน”โวพลังประชารัฐจะชนะเลือกตั้งสนามเมืองย่าโมยกจังหวัด

31 สิงหาคม 2561

"สุภรณ์ อัตถาวงศ์" เชื่อมั่นคสช.จัดเลือกตั้งตามโรดแมปคนโคราชจะไว้วางใจเลือกผู้สมัครสส.พรรคประชารัฐยกจังหวัด"สัมภาษณ์"พี่ชายย้ายออกจากเพื่อไทยแล้ว

"สุภรณ์ อัตถาวงศ์" เชื่อมั่นคสช.จัดเลือกตั้งตามโรดแมปคนโคราชจะไว้วางใจเลือกผู้สมัครสส.พรรคประชารัฐยกจังหวัด"สัมภาษณ์"พี่ชายย้ายออกจากเพื่อไทยแล้ว

นายสุภรณ์  อัตถาวงศ์ แรมโบ้อีสาน แกนนำพรรคประชารัฐ กล่าวว่า เชื่อมั่นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.รับปากว่าจะมีการเลือกตั้งในต้นปี 2562 แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมพรรคการเมืองบางพรรคที่ต่อต้านรัฐบาลและคสช.มาตลอดจึงเร่งอยากให้มีการเลือกตั้งเพราะมีประกาศชัดเจนแล้วว่าจะมีการเลือกตั้งแน่นอนตามโรดแมป

ทั้งนี้ มองว่าที่พรรคการเมืองบางพรรคกลัวคือนโยบายที่รัฐบาลคสช.กำลังแก้ปัญหาให้กับประชาชนโดยเฉพาะคนยากคนจนระดับรากหญ้ากำลังเห็นผลและเป็นการแก้ปัญหาที่ถูกจุด รัฐบาลกำลังได้รับความนิยมจากประชาชนสูงขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะนโยบายบัตรสวัสดิการคนจนรวมถึงการแก้ปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตร ราคาข้าวที่นับวันจะสูงขึ้นเรื่อยๆ การพักหนี้ดอกเบี้ย ธกส. ตลอดจนโครงการใหญ่ๆของรัฐบาลเช่น รถไฟทางคู่ รถไฟความเร็วสูง มอเตอร์เวย์ ที่กำลังจะเสร็จเห็นผลเป็นรูปธรรม

"พรรคการเมืองอื่นเกรงว่านนโยบายและผลงานเหล่านี้จะแล้วเสร็จในรัฐบาลชุดนี้จะะทำให้ประชาชนมีความชื่นชม ชื่นชอบพลเอกประยุทธ์และคสช.มากขึ้นเรื่อยๆจะเห็นได้จากโพลล์หลายสำนักที่ระบุว่า พลเอกประยุทธ์ ได้รับความนิยมจากประชาชนมาเป็นอันดับ 1 พรรคอื่นจึงวิตกกังวลถ้าขืนปล่อยให้รัฐบาลมีผลงานไปมากกว่านี้ก็จะเสียเปรียบและพ่ายแพ้ในที่สุด จึงพยายามเร่งเร้าให้จัดการเลือกตั้งโดนเร็วที่สุด แต่ก็เห็นว่าถ้าพรรคการเมืองมั่นใจว่าพรรคและนโยบายของตัวเองดีอยู่แล้วก็อย่าได้หวั่นไหวปล่อยให้เป็นไปตามโรดแมปของคสช.จะดีกว่า”นายสุภรณ์ กล่าว

สำหรับสนามเลือกตั้งจังหวัดนครราชสีมาทั้ง 14 เขต พรรคพลังประชารัฐพร้อมแล้วและมั่นใจว่าจะชนะยกทั้งจังหวัด โดยจะไม่เหลือที่นั่งให้กับพรรคการเมืองใดทั้งสิ้น ซึ่งพลังประชารัฐจะส่งผู้สมัครลงสู้จริงทุกเขตไม่มีการซูเอียหรือเกี้ยเซี๊ยะให้กับพรรคใด แม้ที่ผ่านมาจะมีข่าวว่าผู้ใหญ่ของพรรคการเมืองบางพรรคที่เป็นพรรคแนวร่วมพันธมิตรไปขอให้พรรคพลังประชารัฐหลีกทางให้ก็ตาม เพราะในสมรภูมิรบการเลือกตั้ง"ไม่มีพี่ไม่มีน้องเพราะนี่คือการแข่งขัน" จะมีเพียงคำว่าชนะหรือแพ้เท่านั้น เพราะฉะนั้นฝากบอกผู้ใหญ่ของพรรคการเมืองอื่นเลยว่าสนามเลือกตั้งเมืองย่าโมพรรคพลังประชารัฐสู้จริงทุกเขตตามกติกา เราจะแข่งกันที่นโยบายพรรคและความดีของตัวผู้สมัคร ไม่ต้องไปขอให้เสียเวลาทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชน

ทั้งนี้ นายสุภรณ์จะลงสมัครในเขตอำเภอครบุรีและอ.เสิงสาง ส่วนนายสัมภาษณ์ อัตถาวงศ์ อดีตสส.นครราชสีมาพี่ชายได้ตัดสินใจย้ายจากพรรคเพื่อไทยมาอยู่พลังประชารัฐเรียบร้อยแล้ว เพราะสองพี่น้องไปไหนก็ต้องไปด้วยกัน โดยนายสัมภาษณ์ฯจะลงสนามไหนหรือจะได้รับตำแหน่งอะไรก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐจะพิจารณาถึงความเหมาะสม.